Mô tả công việc

• Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng (bệnh nhân) về sản phẩm của công ty từ 8h đến 12h và từ 13h đến 17h hàng ngày từ thứ hai đến thứ bảy

• Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng: gửi quà/thư, cập nhật thông tin,..

• Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

• Được đào tạo khi nhận việc

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung Cấp Dược (Chấp nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời)

• Có khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng

• Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi

• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

• Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng

• Có mong muốn làm việc lâu dài

• Không yêu cầu kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

• Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước ngay khi ký HĐLĐ chính thức.

• Thưởng định kỳ hàng tháng, hàng quý theo mức độ hoàn thành công việc được giao

• Khám sức khỏe định kỳ

• Môi trường làm việc thân thiện, gần gũi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược (Tỉnh Bình Dương) Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược (Tỉnh Bình Dương)
51/4/9 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dược
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược (Tỉnh Bình Dương)
Nộp đơn