Mô tả công việc
  • Thực hiện các thủ tục về BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động
  • Đăng ký lao động và soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định nghỉ việc cho nhân viên..
  • Liên hệ, theo dõi mua/đặt quà, sản phẩm cho dự án và cho văn phòng
  • Liên hệ tìm kiếm, thỏa thuận giá trực tiếp với nhà cung cấp để mua vật dụng văn phòng, dự án,...
  • Hổ trợ soạn thảo hợp đồng, thanh lý với khách hàng (song ngữ Anh-Việt, chiếm khoảng 5% công việc)
  • Các công việc khác do KTT chỉ định
Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm và kỹ năng:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Có khả năng soạn thảo hợp đồng, trả lời mail và văn bản bằng tiếng Anh.
  • Khả năng học hỏi tốt, tiếp thu nhanh, biết tổ chức, sắp xếp công việc
  • Tiếng Anh : giao tiếp.
  • Có kinh nghiệm làm payroll và vị trí tương đương ít nhất 1 năm
  • Nữ, độ tuổi từ 23 trở lên
  • Đơn xin việc vui lòng gởi qua website (không nhận hồ sơ trực tiếp và vui lòng KHÔNG GỌI ĐIỆN THOẠI)
Phúc lợi công việc
  • Lương phù hợp với công việc và năng lực
  • Chế độ và phúc lợi hấp dẫn.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo qui định luật Việt Nam
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 567 / 1
Từ khóa:
Administrator C&B
Logo Công ty TNHH Intage Việt Nam Công ty TNHH Intage Việt Nam
Tòa nhà Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Tuyển C&B, Administrator
Công ty TNHH Intage Việt Nam
Nộp đơn