Tuyển Business Analyst (Salesforce)
Mô tả công việc
* Phân tích nghiệp vụ
- Tìm hiểu, nghiên cứu giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM (Salesforce).
- Tư vấn các phương án hiệu quả cho khách hàng về xây dựng hệ thống CRM.
- Trình bày giải pháp cho khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc tổ chức triển khai giải pháp cho khách hàng.
* Triển khai
- Lập kế hoạch khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thu thập yêu cầu người dùng.
- Lập tài liệu phân tích yêu cầu người dùng, phân tích yêu cầu phần mềm.
- Xác định công nghệ, giải pháp nghiệp vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến yêu cầu người dùng.
- Lập tài liệu thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết.
- Nghiên cứu customize hệ thống Salesforce phù hợp với đặc thù yêu cầu nghiệp vụ.
- Hỗ trợ test nghiệp vụ cho đội dự án, viết test cases.
- Tham gia vào đội triển khai dự án cho Khách hàng, đối tác của Công ty với vai trò tư vấn giải pháp, đào tạo người dùng.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức tốt về CNTT, hiểu được thiết kế kỹ thuật.
- Có hiểu biết về các hệ thống CRM, ERP.
- Am hiểu về các nghiệp vụ quản trị bán hàng, quản lý hàng hóa, quy trình quản trị bán hàng (bán lẻ, bán sỉ), chuỗi cung ứng.
- Có tư duy tốt về phân tích hệ thống.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhóm nội bộ và khách hàng bên ngoài để thu thập và trao đổi các yêu cầu nghiệp vụ/ chức năng.
- Tự nâng cao năng lực chuyên môn, kèm cặp những người khác và có khả năng làm việc theo nhóm.
- Có tính độc lập, chịu trách nhiệm cá nhân trong công việc được giao.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
- Tiếng Anh tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin Ứng dụng hoặc các ngành kinh tế và yêu thích CNTT.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Business AnalystVPĐD Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống Quản Lý Quốc Tế (Gimasys)