Mô tả công việc
  • Phối hợp với bộ phận Media, SEO, Trade, Creative & Production và Sales; Trợ lý Quản lý thương hiệu sẽ phụ trách xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai và điều phối các hoạt động brand và performance marketing cho Phòng Strategic & Planing theo tháng, quý và năm.

Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai và điều phối các hoạt động brand và performance marketing (Tỷ trọng: 70%)

  • Dựa trên kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông.
  • Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm:
  • Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;
  • Kết nối các phòng/bộ phận liên quan để tổng hợp các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Trade, Media, SEO, Creative, Sales …;
  • Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand được giao;
  • Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand, TVC ...;
  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
  • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu theo sự phân công của công ty và quản lý trực tiếp;

Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ: định lượng và định tính (Tỷ trọng: 20%)

  • Cập nhật thông tin tuần, tháng, quý, năm về thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của thương hiệu;
  • Phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight, đánh giá cải thiện ý tưởng…;

Thực hiện báo cáo và các công việc khác do CMO giao (Tỷ trọng: 10%).

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông…
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về truyền thông, mỹ phẩm, làm đẹp…
  • Hiểu rõ brand, media và performance marketing. Kinh nghiệm từng làm việc trong môi trường Agency là lợi thế.
  • Kinh nghiệm thực chiến quản lý và triển khai các dự án 360 theo KPI.
  • Có khả năng phối hợp và điều phối nghiên cứu thị trường
  • Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng.
  • Có khiếu ngôn ngữ, tư duylogic
  • Có khả năng thuyết phục và thuyết trình
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Lương upto 1000 USD + thưởng theo KPI. Thưởng tháng 13++;
  • Môi trường làm việc cởi mở, năng động, thân thiện, sáng tạo;
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động;
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, định kỳ hàng tháng;
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt khi sử dụng sản phẩm của công ty;
  • Du lịch, Team building hằng năm;
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Lầu 4, Số 242-244 Hai Bà Trưng - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Assistant Brand Manager
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Nộp đơn