Mô tả công việc

- Trợ lý kiêm admin phòng marketing để sắp xếp công việc phòng marketing, đồng thời thay mặt trưởng phòng hối thúc deadline.
- Sắp xếp kế hoạch marketing theo checklist đề ra, quản lý ngân sách, thời gian, nhiệm vụ từng thành viên phòng marketing.
- Lên kế hoạch và thực hiện các mini event của công ty.
- Quản lý in ấn, tài liệu phòng marketing
- Cùng team lên kế hoạch MKT hằng tháng.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài, đồng thời giữ mối quan hệ với các đối tác, báo chí
- Phụ trách quản lý và phân bố các ấn phẩm quảng cáo, tài sản/ trang thiết bị thuộc quyền quản lý của phòng Marketing.
- Phụ trách công tác hành chính của phòng: Order Phòng HCNS và thực hiện cấp phát văn phòng phẩm cho các cá nhân trong phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức và hiểu biết về marketing
- Năng động, thích làm việc, quan hệ với đối tác.
- Có tính ngăn nắp, logic, sắp xếp thời gian khoa học
- Tinh thần teamwork tốt, biết lắng nghe và học hỏi

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định
- Được nghỉ thứ 7 & Chủ nhật.
- Làm việc trong môi trường năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 0
Từ khóa:
Admin Marketing
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, Q.1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Admin Marketing Staff
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
Nộp đơn