Mô tả công việc

1/ Đảm bảo phát triển doanh số mục tiêu hàng năm:
- Phối hợp với Account Director tham gia nghiên cứu và khảo sát thị trường, khách hàng để có cơ sở lập kế hoạch kinh doanh, tham gia đấu thầu và tìm kiếm các cơ hội chào bán các dự án thuộc lĩnh vực Below The Line (BTL);
- Nhận mục tiêu doanh số nhóm và lập kế hoạch hành động;
- Chịu trách nhiệm doanh số năm với Account Director;
- Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh để cập nhật cho Account Director.
2/ Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ:
- Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới & xây dựng các chiến lược cụ thể để duy trì lượng khách hàng có sẵn;
- Tận dụng những mối quan hệ sẵn có hoặc tạo những mối quan hệ mới để tìm kiếm những dự án mới;
- Định kỳ hàng quý rà soát lại kết quả kinh doanh của nhóm so với kế hoạch mục tiêu để có sự điều chỉnh kịp thời.
3/ Gia tăng sự hài lòng đối với khách hàng:
- Cùng với Account Director tổ chức thăm dò ý kiến khách hàng định kỳ, thường xuyên theo dõi việc nhận và xử lý thông tin để đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng;
- Giám sát và kiểm tra việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như các vấn đề phát sinh thuộc dự án đang quản lý.
4/ Hợp tác với các phòng ban khác để triển khai dự án được tốt nhất:
- Tham gia và chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý dự án tổng thể thông qua việc lập kế hoạch, giám sát thực hiện, thi công các chương trình. Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai dự án thành công;
- Tham gia lập kế hoạch các chương trình, viết proposal và thuyết trình để chào bán các dịch vụ của công ty cung ứng (activation, sampling, event...);
- Lập bảng báo giá, soạn thảo hợp đồng/ quyết toán và thương lượng tốt nhất với khách hàng.
5/ Đảm bảo hiệu quả chi phí:
- Phối hợp với Phòng Operation hoàn thành hồ sơ nghiệm thu cho khách hàng;
- Phối hợp với Phòng Kế toán theo dõi công nợ và đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan (Ưu tiên nữ còn độc thân);
- Có kiến thức sâu về các hoạt động Below The Line: Trade, Sampling, Road Show, Event...
- Thành thạo tin học văn phòng và Anh văn giao tiếp;
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở lĩnh vực Agency Below The Line;
- Khả năng viết proposal và thuyết trình tốt, kinh nghiệm quản lý dự án tốt, kinh nghiệm trong việc phân tích, tìm nguồn thông tin, nghiên cứu và giải quyết vấn đề như một marketer, kinh nghiệm trong việc phát triển khách hàng và chào bán dịch vụ;
- Tính sáng tạo cao, có khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề nhanh chóng và linh hoạt;
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, thích nghi với sự thay đổi.

Phúc lợi công việc

- Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật;
- Thưởng tháng 13 & Thưởng dự án;
- Thưởng các dịp lễ đặc biệt (30/04, 01/05, 02/09, 01/01);
- Tăng lương hàng năm;
- Chính sách đề bạt, thăng tiến theo đánh giá năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo M.C (MC) Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo M.C (MC)
107 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Account Manager (BTL, Advertising)
Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo M.C (MC)
Nộp đơn