Tuyển 02 Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Quận 7 Phú Mỹ Hưng, Mức Lương 8-12Tr)
Mô tả công việc
- Chấm công, theo dõi nhân viên đi trễ, nghỉ phép.
- Làm thủ tục nhận việc cho nhân viên mới, thủ tục nghỉ việc cho nhân viên cũ.
- Làm thủ tục thanh toán các khoản chi như điện, mạng internet, điện thoại, tiền thuê văn phòng, tiền thuê nhà cho người nước ngoài…
- Đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn tuyển dụng và sàng lọc ứng viên.
- Làm hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức.
- Đăng ký và làm thủ tục bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo đúng quy định.
- Mua sắm trang thiết bị, đồ dùng văn phòng.
- Tổ chức hoạt động kết nối nhân viên.
- Các công việc Hành chính khác…
- Do công ty ở quận 7 Phú Mỹ Hưng nên đề nghị những ứng cử viên đáp ứng những yêu cầu nêu trên và ở vị trí thuận tiện để làm việc ổn định, lâu dài mới gửi hồ sơ ứng tuyển.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên về HCNS
- Tốt nghiệp ĐH chính quy.
- Tính tình năng nổ, hoạt bát, có khả năng truyền năng lượng tích cực.
- Làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và trung thực trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8-12 triệu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật... Hàng tháng, quý, năm có bầu chọn nhân viên xuất sắc với tiền thưởng hấp dẫn.
- Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch trong và ngoài nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và nửa ngày thứ 7 hàng tuần (Sáng 8:15 – 12:00; Chiều: 13:15-17:15)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự16/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thanh Toán, Quản Trị Nhân Sự, Phỏng Vấn Tuyển Dụng, Tuyển Dụng, Chấm Công
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Providence Financial