Mô tả công việc

Trách nhiệm:

1. Công tác truyền thông tiếp thị (PR-Marketing):

  • Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành để tìm kiếm nguồn khách hàng cũng như xây dựng hình ảnh cho Nhà trường.
  • Chịu trách nhiệm trong công tác lên kế hoạch và quản lý các hoạt động, sự kiện nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ trong việc xây dựng các tài liệu, ấn phẩm marketing… của Nhà trường cho các mục đích Tuyển sinh.
  • Xây dựng mối quan hệ để quảng bá hình ảnh công ty;
  • Phát triển và định vị hình ảnh thương hiệu rõ ràng;
  • Xây dựng kế hoạch phủ sóng truyền thông, cung cấp nội dung quảng cáo trên website, fanpage, các kênh mạng xã hội;
  • Thực hiện các thông cáo báo chí, các bài PR, sắp xếp các cuộc phỏng vấn giữa phóng viên và đại diện trường để kịp thời cung cấp thông tin cho các đơn vị báo chí;
  • Xây dựng kế hoạch chiến dịch tiếp thị để tạo nhận thức và hỗ trợ văn phòng tuyển sinh;
  • Viết kịch bản cho các buổi hội thảo, sự kiện;
  • Tìm kiếm, quảng bá hoặc phụ trách MC trong các buổi hội thảo nếu cần thiết;
  • Quản lý và ra các phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông (nếu có)

2. Công tác tuyển sinh:

  • Thực hiện công tác tuyển sinh, tư vấn tham mưu kế hoạch và chiến lược tuyển sinh theo các chỉ tiêu được giao.
  • Hỗ trợ việc việc tuyển sinh được thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, chính sách ban hành.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các chương trình đào tạo. Phối hợp với Bộ phận truyền thông duy trì và mở rộng tệp khách hàng cơ sở.
  • Hỗ trợ tổng hợp, thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường nhằm nâng cao kết quả tuyển sinh của Nhà Trường.
  • Hỗ trợ quản lý công tác chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và sau khi nhập học.
  • Hỗ trợ đào tạo các kĩ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho nhân sự cho Nhà trường.
  • Thực hiện công tác tái ghi danh (re-enrolment) của học sinh hiện hưu và đảm bảo chỉ tiêu hàng năm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ..)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khác hàng. Yêu thích làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
  • Tiếng anh: thành thạo 4 kỹ năng.
  • Khả năng làm việc độc lập hay làm việc theo nhóm, chịu được cường độ, áp lức công việc cao.
  • Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt và mềm dẻo trong ứng xử, xử lý công việc.
  • Có khả năng thuyết trình tốt, tự tin, tinh thần làm việc lạc quan. Có kỹ năng bán hàng thuyết phục, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Sử dụng thành tháo máy vi tính và các phần mềm ứng dụng tinh học văn phòng cơ bản
  • Độ tuổi từ 28 -35 tuổi. Ngoại hình dễ nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 639 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên
Nút giao đường 19/5 (đường B9-B10), phường Bình Minh, Tp.Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Ngày đăng tuyển
09/01/2023

Nơi làm việc
Lào Cai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng tuyển sinh, Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên
Nộp đơn