Mô tả công việc

- Phụ trách chung công việc của phòng Tổ chức hành chính.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các loại văn bản, hợp đồng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của công ty Công ty;.
- Làm việc với đơn vị tư vấn pháp lý của Công ty liên quan đến hoạt động của Công ty và các hoạt động pháp lý phòng TCHC đảm nhận; kết nối với đơn vị tư vấn pháp lý làm các hồ sơ ĐKKD các điểm mới mở.
- Chịu trách nhiệm xử lý các nội dung công việc có liên quan đến HĐQT và ĐHĐCĐ của Công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo kế hoạch.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận trong phòng TCHC trong việc lập, xây dựng định biên và ngân sách nhân sự toàn Công ty.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu đề xuất Ban giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty
- Tham mưu đề xuất cho Ban giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Lao động.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ Phòng ban khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các Phòng ban liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Thực hiện các hồ sơ PCCC và đảm bảo đầy đủ hồ sơ về công tác PCCC tại cơ sở;.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban giám đốc và HĐQT Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên làm việc trong lĩnh vưc F&B.
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Nắm rõ chính sách, luật liên quan đến lao động
- Kỹ năng giải quyết vấn đề (quan hệ lao động, ...)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
-Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Du lịch hàng năm
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy
93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng tổ chức hành chính
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy
Nộp đơn