Mô tả công việc

1. Công tác tham mưu:.
- Đề xuất cho Ban Lãnh đạo các giải pháp liên quan đến lĩnh vực/hoạt động nhân sự; các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham gia biên soạn quy chế, nội quy của công ty và giám sát thực hiện
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Nhân sự
2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng sơ đồ tổ chức/ cơ cấu tổ chức của công ty.
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
3. Hoạch định và phát triển nhân lực:
- Tham gia xây dựng chiến lược của Công ty, hoạch định chiến lược và chính sách nhân sự.
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty (tháng/quý/năm).
- Tổ chức xây dựng, cập nhật quy chế hoạt động, cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc, định biên nhân sự của các Phòng ban trong công ty.
4. Tuyển dụng :
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược của công ty.
6. Quan hệ lao động:
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện/tuân thủ các chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất giải pháp phù hợp trong quan hệ lao động.
- Đảm bảo các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, quản lý lao động luôn hợp pháp theo quy định của của Công ty, pháp luật.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan quản lý chức năng liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự.
- Làm cầu nối giữa Ban TGĐ/các cấp quản lý và nhân viên trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong công việc.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Nam giới tuổi từ 35 - 40 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán.
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên.
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Am hiểu về Luật doanh nghiệp, Luật lao động.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế.
- Vi tính văn phòng: Thành thạo
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long
58 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 35 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long
Nộp đơn