Mô tả công việc

* Công tác nhân sự:
- Hoạch định, định biên nhân sự phù hợp với quy mô hoạt động công ty từng thời kỳ.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục về nhân sự với tổ chức: Xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự từ khâu tuyển dụng đến sa thải, nghỉ việc; Quản lý, lưu trữ, bảo vệ hồ sơ nhân sự; Báo cáo kết quả hoạt động quản trị nhân sự.
- Xây dựng và triển khai chính sách chi trả thu nhập, phúc lợi, đãi ngộ người lao động.
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng tinh thần đội nhóm và xử lý xung đột lao động trong tổ chức.
* Công tác hành chính:
- Phụ trách công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật.
- Hành chính tổng hợp: Công tác lễ tân, hậu cần chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị; Tham mưu và làm đầu mối trong việc liên lạc, trao đổi thông tin giữa Công ty với các cơ quan, đơn vị; Kiểm tra, theo dõi tiến độ, đôn đốc các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, tác phong lề lối làm việc.
- Văn thư, lưu trữ; Quản lý, sử dụng con dấu; Tham mưu, đề xuất biện pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO trong toàn Công ty.
- Quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị; quản trị trang Web, hệ thống thông tin của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các phương án giữ gìn an ninh, trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường tại văn phòng công ty.
- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: Tư vấn cho lãnh đạo công ty các vấn đề liên quan tới thủ tục, giấy tờ pháp lý cho công ty.
- Công tác Đảng, công tác chính trị.
- Quản lý và phát triển thương hiệu.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học chính quy (trở lên) các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng, Tâm lý học, Xã hội học và các ngành liên quan khác.
- Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: Trên 30; Sức khỏe: Tốt.
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên về công tác quản trị nhân sự, hành chính trong các tổ chức, doanh nghiệp. Trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Trưởng/Phó phòng Hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Internet.
- Các yêu cầu cụ thể khác:
- Giao tiếp tốt trong phạm vi nội bộ và bên ngoài, khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Nắm vững các quy định của Pháp luật về tổ chức doanh nghiệp, lao động, luật dân sự.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân tài, nhân sự kế thừa.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung.
- Cẩn thận, điềm đạm, thận trọng, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
- Khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Có thế mạnh và kinh nghiệm thực hiện tái cấu trúc đổi mới doanh nghiệp, tư duy đổi mới.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo luật định và Công ty.
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực làm việc phù hợp từng vị trí.
- Nghỉ mát, tham quan du lịch tùy theo tình hình kinh doanh thực tế của Công ty.
- Nghỉ hưởng phép năm theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, đầy cảm hứng và có cơ hội thăng tiến.
- Và các quyền lợi hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 652 / 7
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng 319 Miền Nam Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Số 20 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Nộp đơn