Trưởng Phòng Thủ Tục (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản)
Mô tả công việc
- Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục chăm sóc khách hàng mua bất động sản:
+ Hỗ trợ hoàn thiện thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
+ Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng:
- Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
+ Soạn thảo hồ sơ tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
+ Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
+ Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.
+ Theo dõi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
+ Tiếp nhận thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng
- Chủ động tham mưu đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.
- Quản lý về mặt hành chính tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Pháp luật
- Có các chứng chỉ liên quan đến kinh doanh Bất động sản
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng lãnh đạo quản lý và điều hành
- Kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề Lập kế hoạch phân tích đánh giá vấn đề
- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
- Nhanh nhẹn có khả năng đàm phán thuyết phục
- Có trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao
- Thành thạo Tin học Văn phòng (Word Excel Powerpoint outlook)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác
Phúc lợi công việc
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Thường xuyên đào tạo và nâng cao trình độ
- Nghỉ mát hàng năm theo chế độ của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2021
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Anh, Chăm Sóc Khách Hàng, Giải Quyết Tranh Chấp, Pháp Luật, Bất Động Sản
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội