Mô tả công việc

* Nhiệm vụ 1: Quản lý rủi ro vận hành và cấu trúc quản trị vận hành hiệu quả.
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai qui trình quản lý rủi ro tổng thể cho công ty, tập đoàn.
- Phát triển kế hoạch quản lý rủi ro dài hạn và ngắn hạn và các công cụ và mô hình mẫu đảm bảo thực hiện tất cả chương trình quản lý rủi ro vận hành và cấu trúc quản trị của công ty, tập đoàn.
- Thực hiện đánh giá rủi ro, bao gồm phân tích rủi ro, so sánh các rủi ro được ước tính với các tiêu chí được thiết lập bởi công ty như chi phí, yêu cầu pháp lý và các yếu tố môi trường, cũng như nhận diện mô tả và ước tính các rủi ro ảnh hưởng đến kinh doanh, vận hành.
- Đề xuất, đạt đực sự phê duyệt hoặc thực hiện, triển khai các dự án đánh quản lý rủi ro từ Ban lãnh đạo Công ty, HĐQT
- Chuẩn bị các báo cáo đánh giá các rủi ro định kỳ hoặc theo yêu cầu và báo cáo với người tiếp nhận theo chỉ đạo để họ hiểu các rủi ro và phối hợp xử lý và phòng tránh
* Nhiệm vụ 2: Điêu hành hoạt động quản trị rủi ro hàng ngày
- Phân công, triển khai, giám sát kế hoạch hành động kiểm soát rủi ro, đo sức khỏe và sự an toàn trong hoạt động vận hành, kinh doanh, tài chính, phản hồi và tư vấn đề xuất các giải pháp
- Đóng vai trò “Đại diện / Program Management office” để dẫn dắt các dự án, đào tạo, chia sẻ kiến thức, hiểu biết về quản lý rủi ro cho toàn thể công ty, tập đoàn
- Phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ cho các trưởng phòng ban khác để đảm bảo mọi người nhận thức rủi ro và trách nhiệm liên quan đến phần công việc của họ trong quá trình quản lý.
* Nhiệm vụ 3: Quản lý đội ngũ nhân viên
- Thực hiện giao việc, đào tạo, hỗ trợ phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Tuyển dụng và đề xuất phát triển nhân viên để họ làm việc hiệu quả và đạt năng suất trong thời hạn của dự án và mục tiêu

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu cử nhân về kinh doanh, tài chính và các ngành có liên quan. Ưu tiên MBA
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công việc quản lý rủi ro ở doanh nghiệp, công ty, quĩ, dự án tương đồng
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý rủi ro ở Công ty tương đồng
- Kinh nghiệm quản lý các chương trình quản lý rủi ro phạm vi công ty với qui mô lơn
- Sở hữu kiến thức chi tiết về các công cụ và kỹ thuật quản lý rủi ro tổng quát
- Kiến thức về các chức năng kinh doanh chính và hiểu các rủi ro chính trong mỗi lĩnh vực
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giao tế xuất sắc
- Kỹ năng phân tích và tài chính mạnh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 786 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng quản lý rủi ro (Risk Manager)
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn