Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dựng, trình Giám đốc khối Dự thảo cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Phòng pháp chế;
- Tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của phòng Pháp chế theo kế hoạch hoạt động hàng năm của Công ty và kế hoạch hoạt động của Khối Nội vụ
- Thực hiện các công việc theo phân công của Giám đốc Công ty
+ Tổ chức, thực hiện công tác soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản do ĐHĐCĐ, HĐQT, TGĐ ban hành. Dự thảo, soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác. Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng với các đối tác. Tham gia thẩm đinh về pháp lý các dự án đầu tư
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty
- Tổ chức triển khai các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, cơ cấu lại các Công ty, thực hiện các dự án đầu tư
- Đầu mối làm việc với các cơ quan pháp luật và tham gia giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty
- Tổ chức việc rà soát và hệ thống hóa các văn bản quản lý nội bộ của Công ty; cập nhật văn bản, chính sách pháp luật liên quan hoạt động công ty
- Tham mưu cho Giám đốc khối các biện pháp quản trị rủi ro pháp lý, xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh;
- Các công việc khác được Ban giám đốc giao

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Đại học Luật hoặc chuyên ngành luật; có chứng chỉ hành nghề luật sư/thẻ luật sư là một lợi thế;
- Kinh nghiệm: Có thời gian làm việc trong doanh nghiệp đầu tư tài chính, ngân hàng, chứng khoán, tổ chức tín dụng, tổ chức quỹ tối thiểu 3 năm
- Am hiểu chuyên môn: Hiểu rõ về hệ thống pháp luật đầu tư, doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, huy động vốn, thuế, các giao dịch đầu tư tài chính phổ biến
- Có kiến thức cụ thể: Tổ chức quản trị doanh nghiệp, mua bán sáp nhập, huy động vốn, đâu tư, chứng khoán...
Về kỹ năng: - Kỹ năng làm việc nhóm: Kỹ năng tổ chức, phân công công việc, điều phối công việc, quản lý tiến độ
- Kỹ năng làm việc độc lập: Tổ chức công việc, sử dụng nguồn lực
- Quản lý thời gian: Tốt
- Giao tiếp: Tốt
- Khả năng ra quyết định có tính thuyết phục ở mức độ: Coa
- Mức độ tư vấn cho cấp quản lý: cao cấp

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư OBM Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Số 39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Nộp đơn