Mô tả công việc

- Soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản do ĐHĐCĐ, HĐQT, TGĐ ban hành.
- Soạn thảo, soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác; tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác.
- Tham gia thẩm định về pháp lý các dự án đầu tư.
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư của Tập đoàn.
- Tổ chức triển khai các thủ tục pháp lý liên quan đến việc việc thành lập, cơ cấu lại các Công ty, thực hiện các dự án đầu tư.
- Trực tiếp là đầu mối làm việc với các cơ quan pháp luật và tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc trực tiếp tham gia giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn.
- Tổ chức việc cập nhật văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động của Tập đoàn.
- Tổ chức việc rà soát và hệ thống hóa các văn bản quản lý nội bộ của Tập đoàn
- Tham gia các thủ tục tố tụng theo quy định, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn trong các tranh chấp, khiếu nại tại các cơ quan hành chính, tư pháp.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức – Kinh nghiệm
- Trình độ: Đại học hoặc trên Đại học; chuyên ngành: Luật
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về hoạt động của công ty Bất động sản;
+ Nắm được cơ bản quy định pháp luật về Bất động sản, Đầu tư, Dân sự, Doanh nghiệp, Thương mại.
+ Kiến thức liên quan : Nắm vững pháp luật đầu tư bất động sản; Luật doanh nghiệp; Luật đầu tư; Luật đấu thầu; Luật Nhà ở, Luật đất đai; Luật lao động và các bộ luật liên quan.
+ Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế doanh nghiệp.
+ Chứng chỉ liên quan: Có chứng chỉ hành nghề luật sư.
2. Yêu cầu khác
+ Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán.
+ Sẵn sàng đi làm xa và làm ngoài giờ.
+ Sức khỏe tốt.
+ Kinh nghiệm: hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế cho công ty Bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội theo Quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có khả năng thăng tiến.
- Định kỳ xem xét tăng lương hoặc có thể xét tăng lương đột xuất nếu được đánh giá có hiệu quả công việc vượt trội.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc đào tạo bên ngoài do Công ty tổ chức.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 506 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần BIDGROUP Công Ty Cổ Phần BIDGROUP
Tầng 5, tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng pháp chế
Công Ty Cổ Phần BIDGROUP
Nộp đơn