Mô tả công việc
  • Thực hiện những công việc liên quan đến soạn thảo văn bản, soạn thảo các loại tài liệu liên quan đến pháp lý, các loại hợp đồng của doanh nghiệp.
  • Cần kiểm tra và xác thực tính đúng đắn, hợp pháp của những loại hợp đồng và tài liệu đó.
  • Đảm bảo cho những thông tin ở trong các loại văn bản, tài liệu hoặc hợp đồng của doanh nghiệp luôn có tính chính xác, hợp pháp cao nhất.
  • Thực hiện bổ sung, kiểm tra và chỉnh sửa những loại tài liệu cũng như hồ sơ liên quan đến pháp lý. Giúp cho doanh nghiệp có thể đảm bảo được quá trình vận hành theo đúng quy định của pháp luật.
  • Đảm nhiệm vai trò thực hiện nghiên cứu về những điều luật, nghị định,... có liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động của doanh nghiệp.
  • Đưa ra những sự tư vấn hoặc cố vấn hợp lý cho doanh nghiệp, đảm bảo cho các quy trình cũng như hoạt động của doanh nghiệp đều tuân thủ pháp luật.
  • Thường xuyên rà soát, kiểm tra và cập nhật những điều lệ cũng như chủ trương mới của doanh nghiệp, đảm bảo những vấn đề này phù hợp với hệ thống pháp luật hiện hành.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các quy chế và chính sách liên quan đến quản lý nội bộ doanh nghiệp.
  • Là người đóng vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan đến kiện tụng hoặc khiếu nại. Bao gồm các vấn đề từ nội bộ cũng như phía bên ngoài doanh nghiệp.
  • Cập nhật, thường xuyên nghiên cứu những điều lệ hoặc thông tin mới nhất liên quan đến pháp luật hiện hành. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.
Yêu cầu công việc
  • Hiểu biết và có kiến thức liên quan đến những vấn đề pháp lý, thông thạo về những bộ luật có liên quan đến lĩnh vực Bất động sản, thương mại.
  • Có 10 năm kinh nghiệm làm việc đặc biệt là thẩm định các hợp đồng M&A tại các dự án lớn
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản theo quy định của pháp luật.
  • Kỹ năng bảo mật thông tin: Bạn cần có trách nhiệm về việc bảo mật với những công việc và thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
  • Kỹ năng tư vấn pháp luật: Chuyên viên pháp lý cần có kỹ năng tư vấn liên quan đến pháp luật một cách đúng đắn và chính xác cho các thành viên hoặc chủ doanh nghiệp.
  • Có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp là lợi thế.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành luật từ Đại học trở lên.
  • Làm việc 44h/tuần (từ t2-sáng t7)
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết
  • Chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH-BHYT-BHTN, tiền ăn ca, khám sức khỏe hàng năm,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 800 / 7
Logo Công ty Cổ phần Vega City Công ty Cổ phần Vega City
Khu vực Bãi Tiên, khóm Đường Đệ - Phường Vĩnh Hoà - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/06/2023

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Luật kinh tế; Luật doanh nghiệp; Luật Bất động sản; Luật thương mại

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Vega City
Nộp đơn