Trưởng phòng Nhân sự (kinh nghiệm quản lý hệ thống bán lẻ)
Mô tả công việc
1. Hoạch định và quản lý chiến lược nhân sự:
- Quản lý bộ phận nhân sự, xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng kế hoạch kinh doanh và phát triển của công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình về nhân sự chuyên nghiệp, ưu việt và hiệu quả hơn.
- Phát triển hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả công việc và chất lượng nhân sự phù hợp với từng tình hình thực tế (ASK, KPIs).
- Hỗ trợ và tham vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
2. Đào tạo và phát triển tổ chức:
- Quản lý team Đào tạo, định hướng và xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp với kế hoạch phát triển của công ty.
3. Tuyển dụng:
- Quản lý team Tuyển dụng, hoàn thiện quy trình và nghiệp vụ tuyển dụng để nâng cao hiệu quả, tuyển đủ và đúng người, đảm bảo nhân lực đáp ứng yêu cầu hoạt động của công ty.
4. Tiền lương và phúc lợi:
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các chương trình gắn kết nội bộ nhằm phát triển môi trường làm việc khiến nhân sự hài lòng và hạnh phúc.
- Quản lý các mảng công việc liên quan đến chấm công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ,… và các thống kê, báo cáo liên quan.
5. Xây dựng văn hoá - truyền thông nội bộ:
- Xây dựng và điều chỉnh hệ thống các quy chế, quy định của công ty. Đề xuất các giải pháp để phát triển văn hóa doanh nghiệp.
6. Hành chính:
- Quản lý các mảng công việc liên quan đến hành chính, văn thư.
- Tiếp các đoàn kiểm tra ban ngành về lao động.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30 trở lên.
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhân lực, Luật, Hành chính Nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm (BẮT BUỘC):
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về quản lý nhân sự, am hiểu rõ các lĩnh vực của nhân sự. Kinh nghiệm xây dựng và phát triển đội ngũ, bộ máy và quản trị nhân sự cho chuỗi hệ thống.
- Đã từng quản lý nhân sự tại Công ty hoạt động trong ngành phân phối, bán lẻ với quy mô 300 nhân viên trở lên.
Kiến thức:
- Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển nguồn nhân lực.
- Am hiểu pháp luật liên quan đến quản lý lao động (luật lao động, luật công đoàn).
- Am hiểu các mô hình, lý thuyết về quản trị nhân sự hiện đại.
Kỹ năng:
- Khả năng gắn kết nhân viên, phát triển & tìm kiếm nhân tài.
- Xây dựng và phát triển quy trình, hệ thống nhân sự trong chuỗi bán lẻ.
- Sáng tạo và quản lý theo xu hướng hiện đại, trẻ trung.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (08h00 - 17h30).
Phúc lợi công việc
Phụ cấp khác:
- Chính sách ưu đãi nội bộ khi mua đồng hồ chính hãng.
Hải Triều không ngừng điều chỉnh và cải thiện chế độ đãi ngộ và phúc lợi để bạn thật sự an tâm làm việc
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ được tổ chức miễn phí định kì hàng tháng/quý theo một cách mới, lạ và rất riêng của Hải Triều.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài để nâng cao chuyên môn.
- Học - Làm - Sai - Sửa - Học - Làm - Phát triển.
Đồng nghiệp:
- Tôn trọng cá tính, năng lực, ý kiến và sự đóng góp của bạn cho Hải Triều.
- Tự do, trẻ trung, năng động và được là chính mình.
- Chế độ làm việc linh hoạt và đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân.
Tại Hải Triều, bạn sẽ được là chính mình và làm điều bạn thích.
Phúc lợi:
- Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí)
- Lương tháng 13, Bảo hiểm Y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, teambuilding,...
- Chia sẻ lợi nhuận toàn hệ thống hàng năm cho nhân viên có thâm niên 1.5 năm trở lên.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm (có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 30 tuổi
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)