Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty.
MỐI QUAN HỆ
Nội bộ
- Ban Giám đốc : Báo cáo công việc, kết quả công việc và nhận chỉ đạo.
- Các phòng ban : Phối hợp thực hiện các công tác liên quan đến chức năng nhiệm vụ.
Bên ngoài
- Đối tác, NCC: Hỗ trợ giám đốc làm việc với đối tác (nếu cần).
Quản lý nguồn nhân lực:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự... Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
QUYỀN HẠN
- Thỏa thuận, đàm phán, phối hợp làm việc với các đối tác, khách hàng theo sự ủy quyền của Ban Giám đốc.
- Đề xuất cung cấp trang thiết bị hỗ trợ cho công việc.
- Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
• Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
• Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
Kỹ năng:
• Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phẩm chất cá nhân:
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
• Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, ... theo quy định của Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 720 / 5
Logo Công ty TNHH Tín Bảo Lan Công ty TNHH Tín Bảo Lan
77 Tân Sơn Hòa - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Tín Bảo Lan
Nộp đơn