Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn
- Xây dựng định biên nhân sự theo kế hoạch thực mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty
- Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt các quy trình, nội quy, qui định áp dụng trong Chi nhánh và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.
- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs
- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc lâu dài.
- Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Công ty
- Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.
- Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty với Cơ quan, đoàn thể khác khi được ủy quyền.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.
- Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/hiệu quả.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong nghề Nhân sự, trong đó 4 năm ở vị trí tương đương.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp; Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự
• Kỹ năng quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, đa nhiệm.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán.
• Linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi phương pháp làm việc đảm bảo hiệu quả công việc
• Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chi Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
8 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn