Trưởng phòng nhân sự
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2. Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3. Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5. Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7. Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3-5 năm làm vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
- Luôn cập nhật các quy định mới nhất về Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.
- Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu về quản trị nhân lực, tâm lý học và nghệ thuật đối nhân xử thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích sắc bén, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy hệ thống
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản 15-20 triệu + Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Trung tâm
- Có cơ hội thăng tiến và xét duyệt tăng lương nếu làm việc tốt
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
- Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo luật định
- Được hưởng thưởng lương tháng 13 và thưởng lễ, tết hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến
Địa điểm làm việc
- 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Quản lý Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Hai Bà Trưng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/03/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
.png)
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |