Mô tả công việc

** Cán bộ quản lý trực tiếp: Ban Giám đốc
** Nhiệm vụ, quyền hạn:
Phụ trách các vấn đề liên quan đến nhân sự:
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề về nhân sự, về cơ cấu tổ chức trong công ty
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty. Tổ chức và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp từng thời điểm, từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng các quy chế, quy định, mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí trong công ty.
- Xây dựng, quản trị cơ chế lương, thưởng cho từng vị trí trong công ty.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các trưởng bộ phận . Xây dựng kế hoạch tuyển dụng trong tháng gửi các trưởng bộ phận và BGĐ phê duyệt. Phân công công việc cho nhân viên trong phòng. Đôn đốc và giám sát nhân viên trong phòng thực hiện công tác tuyển dụng, đảm bảo được số lượng cũng như chất lượng tuyển dụng theo yêu cầu.
- Quản lý và giám sát công tác lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến đánh giá, đãi ngộ, BHXH cho cán bộ nhân viên. Phân công công việc cho cán bộ chuyên trách và giám sát cán bộ chuyên trách thực hiện đúng công việc được giao
- Báo cáo tình hình nhân sự của toàn công ty đến BGĐ theo định kỳ hoặc đột xuất
- Báo cáo kết quả công việc của phòng Nhân sự cho BGĐ theo tuần, tháng…
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về các vấn đề liên quan đến công việc của phòng Nhân sự.

Yêu cầu công việc

** Tiêu chuẩn:
- Nữ, từ 28 tuổi - 40 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Kinh nghiệm thực tế: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự hoặc 2 năm ở vị trí tương đương với quy mô công ty từ 300 nhân sự trở lên ((ưu tiên trong các ngành dịch vụ, thương mại hoạt động theo mô hình hệ thống chuỗi).
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy hệ thống, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thuyết trình tốt.

Phúc lợi công việc

** Chế độ & quyền lợi:
- Thu nhập thử việc: 15 - 20 triệu/tháng.
- Thu nhập sau thử việc: Thỏa thuận căn cứ vào chất lượng làm việc.
- Đánh giá xét tăng lương theo chu kỳ 12 tháng.
- Đầy đủ các chế độ theo luật: Được đóng Bảo hiểm + 12 ngày phép năm sau khi hết thử việc.
- Tháng lương thứ 13, các chế độ đãi ngộ đặc biệt dành cho cán bộ chủ chốt sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Được tiếp tục đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư K.L.E.V.E	Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư K.L.E.V.E
Lô A2, CN5 Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Lương, Đào Tạo, Tuyển Dụng, Quản Lý Lao Động, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư K.L.E.V.E
Nộp đơn