Trưởng Phòng Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Xây dựng và phát triển tổ chức
1.1. Dựa trên chiến lược kinh doanh của công ty xây dựng lên chuỗi giá trị của công ty, chiến lược nguồn nhân lực theo từng quý, tháng, năm.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ
- Phân tích, dự báo nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp, xác định nhu cầu tuyển dụng theo định biên hoặc kế hoạch sản xuất kinh doanh theo từng giai đoạn hoặc dự án theo qui trình
- Lập kế hoạch định vị thương hiệu Nhân sự, truyền bá hình ảnh, thương hiệu nhân sự của công ty ra thị trường lao động
1.2. Lập ngân sách Nhân sự (chi phí lao động, thời gian làm việc….)
- Dự toán Ngân sách Nhân sự sơ bộ theo quy mô, chiến lược kinh doanh của của công ty,
- Dự toán chi tiết theo từng thời kỳ, giai đoạn phát triển.
1.3. Xây dựng sơ đồ tổ chức, các quy trình, chính sách nhân sự, quy chế, nội quy, quy định trong công ty.
- Xây dựng Khung năng lực các vị trí chủ chốt
- Xây dựng nội quy, quy chế, quy định dựa trên quy định của Pháp luật và theo quy định của Công ty.
- Xây dựng bản mô tả chức năng nhiệm vụ của Bộ phận và hệ thống bản mô tả công việc các vị trí
- Hoạch định nguồn nhân lực theo chiến lược kinh doanh của công ty, đánh giá định mức lao động, định biên nhân sự
- Nghiên cứu, đề xuất, cải tiến các chương trình, kế hoạch, chính sách của công ty.
2. Triển khai, quản lý
2.1. Dựa trên chiến lược của công ty tổ chức triển khai, giám sát các hoạt động tuyển dụng, đào tạo phát triển, duy trì và quản lý, cập nhật thông tin nhân sự
a. Tuyển dụng
- Quản trị, thực hiện và phát triển các chính sách và quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng kế hoạch,giám sát, tư vấn quá trình tuyển dụng.
- Hoạch định chính sách về chế độ của công ty để thu hút nhân lực.
- Xây dựng, triển khai các công cụ đánh giá hiệu quả.
b. Đãi ngộ và giữ chân nhân viên
- Xây dựng, triển khai và phát triển chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ nhân viên
- Xây dựng phát triển văn hóa doanh nghiệp
c. Quản trị công tác C&B
- Đảm bảo tốt các chính sách chế độ về lương thưởng, bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật và quy định công ty
- Thực hiện chế độ đánh giá định kỳ về chất lượng và hiệu quả công việc
- Chịu trách nhiệm giám sát các đơn vị, cá nhân thực hiện nghiêm túc Nội qui lao động, các qui trình, qui định, thủ tục, hướng dẫn của công ty.
- Thực hiện các khảo sát nhân sự
d. Quan hệ lao động
- Nghiên cứu, áp dụng các quy trình, chính sách, quy chế, nội quy, quy định công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Quản lý hợp đồng lao động, lộ trình công việc
+ Giám sát việc tổ chức thực hiện quản lý hợp đồng lao động theo đúng quy trình: ký mới, tái ký
+ Tiếp nhận, tư vấn, tham gia đánh giá và giám sát qui trình bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, thôi việc
- Tiếp nhận và giải quyết các quan hệ lao động phát sinh, xử lý khiếu nại, kỷ luật lao động
e. Đánh giá hiệu quả công việc
- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá chất lượng và hiệu quả công việc (KPIs)
+ Phối hợp với các đơn vị, Bộ phận, Phòng Ban tổ chức thực hiện và đ&aac
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan như Kinh tế, Quản trị Nhân sự, Hành chính, Luật
- Am hiểu sâu và nắm vững về các Bộ luật liên quan như: Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp,…….., nắm vững các kiến thức về quản trị Nhân lực.
- Thành thạo vi tính văn phòng, ngoại ngữ (tiếng anh)
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện, hệ thống chuỗi
2. Năng lực, kỹ năng và thái độ
• Năng lực:
- Khả năng quản lý
- Biết nhìn nhận và đánh giá con người chính xác, khách quan.
• Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, kỹ năng báo cáo.
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo cấp dưới
- Kỹ năng thương lượng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình, lắng nghe, giao tiếp tốt
- Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực cho CBNV
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Quán xuyến quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
• Thái độ:
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, Sáng tạo trong công việc
- Thường xuyên đi công tác
- Sức khỏe tốt
* Thông tin liên hệ
• Người liên hệ: Ms Yến
• Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Tòa Nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 30 đến 40 triệu
- Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty
- Nghỉ phép theo quy định của luật Lao động và quy định Công ty
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo phát triển tại Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/12/2018
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Thẩm Mỹ Viện, Làm Đẹp, Luật, Hành Chính, Quản Trị Nhân Sự
Tiếng Việt
Đại học
5 năm
Nam nữ
Yakson House Vietnam