Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch tìm kiếm và phát triển NCC sản phẩm mới
- Tổ chức đàm phán, quản lý hợp đồng, đơn hàng, thanh toán, công nợ, xây dựng quan hệ với NCC
- Quản lý kế hoạch mua hàng, theo dõi hàng về, giải quyết các vấn đề phát sinh về số lượng, chất lượng, tiến độ
- Quản lý nhân viên mua hàng, phân công nhiệm vụ, tổ chức vận hành
- Quản lý giám sát hoạt động hải quan, XK hàng hóa nước ngoài
- Tổ chức, vận hành các hoạt động để tiết kiệm chi phí mua hàng và thực hiện giải pháp để đạt được mục tiêu
- Quản lý tuân thủ pháp lý liên quan đến hoạt động mua hàng
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên: phân bổ KPI, đánh giám đào tạo, phát triển...
- Các công việc phát sinh liên quan.

Yêu cầu công việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm các vị trí quản lý về mua hàng, phát triển nguồn hàng tại các đơn vị sản xuất lớn
- Có kiến thức về lĩnh vực XNK
- Sử dụng thành thạo 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Thành thạo phần mềm SAP là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, ra quyết định, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
* Công ty có xe đưa đón CBNV.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 775 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Mua Hàng (Nhà Máy Tecomen)
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn