Trưởng Phòng Mua Hàng (Nhà Máy Tecomen)
Mô tả công việc
- Hoạch định kế hoạch tìm kiếm và phát triển NCC sản phẩm mới
- Tổ chức đàm phán, quản lý hợp đồng, đơn hàng, thanh toán, công nợ, xây dựng quan hệ với NCC
- Quản lý kế hoạch mua hàng, theo dõi hàng về, giải quyết các vấn đề phát sinh về số lượng, chất lượng, tiến độ
- Quản lý nhân viên mua hàng, phân công nhiệm vụ, tổ chức vận hành
- Quản lý giám sát hoạt động hải quan, XK hàng hóa nước ngoài
- Tổ chức, vận hành các hoạt động để tiết kiệm chi phí mua hàng và thực hiện giải pháp để đạt được mục tiêu
- Quản lý tuân thủ pháp lý liên quan đến hoạt động mua hàng
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên: phân bổ KPI, đánh giám đào tạo, phát triển...
- Các công việc phát sinh liên quan.
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm các vị trí quản lý về mua hàng, phát triển nguồn hàng tại các đơn vị sản xuất lớn
- Có kiến thức về lĩnh vực XNK
- Sử dụng thành thạo 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Thành thạo phần mềm SAP là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, ra quyết định, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
* Công ty có xe đưa đón CBNV.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tecomen Holding