Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch tìm kiếm và phát triển NCC sản phẩm mới
- Tổ chức đàm phán, quản lý hợp đồng, đơn hàng, thanh toán, công nợ, xây dựng quan hệ với NCC
- Quản lý kế hoạch mua hàng, theo dõi hàng về, giải quyết các vấn đề phát sinh về số lượng, chất lượng, tiến độ
- Quản lý nhân viên mua hàng, phân công nhiệm vụ, tổ chức vận hành
- Quản lý giám sát hoạt động hải quan, XK hàng hóa nước ngoài
- Tổ chức, vận hành các hoạt động để tiết kiệm chi phí mua hàng và thực hiện giải pháp để đạt được mục tiêu
- Quản lý tuân thủ pháp lý liên quan đến hoạt động mua hàng
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên: phân bổ KPI, đánh giám đào tạo, phát triển...
- Các công việc phát sinh liên quan.

Yêu cầu công việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm các vị trí quản lý về mua hàng, phát triển nguồn hàng tại các đơn vị sản xuất lớn
- Có kiến thức về lĩnh vực XNK
- Sử dụng thành thạo 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Thành thạo phần mềm SAP là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, ra quyết định, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
* Công ty có xe đưa đón CBNV.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 656 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Mua Hàng (Nhà Máy Tecomen)
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn