Mô tả công việc

Mục tiêu

- Xác định vị trí, khách hàng mục tiêu và phát triển kế hoạch marketing với các mục tiêu cụ thể qua nhiều kênh và hình thức khác nhau về eSports

- Triển khai và lãnh đạo các chương trình marketing từ bắt đầu đến kết thúc, tận dụng nguồn lực nội bộ và các mối quan hệ về eSports

- Xây dựng chiến lược marketing dựa trên nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng khách hàng, thị trường, và các case thành công về marketing

- Tạo lập, vận hành, chỉ đạo các báo cáo đối với nhiều nền tảng marketing khác nhau, xác định chính xác mục tiêu và dung lượng thị trường trong nước với các hoạt động eSports

- Thiết kế nội dung email, web, các kênh truyền thông, hoạt động marketing, và nội dung web, phù hợp với chiến lược chiến thuật marketing đã đề ra

Trách nhiệm

- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng cáo, event của esports.

- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược cho sản phẩm hàng tháng, hàng quý.

- Lên kế hoạch, giao nhiệm vụ cho nhân viên về kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website…

- Lên nội dung, tập target chạy các kênh (GA, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài ). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Admicro (CPC, Remarketing, Ecom,....).

- Phân tích khách hàng, mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.

- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital (website, fanpage,...) của dự án. Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch.

- Phối hợp với cộng đồng lên bài trong các chiến dịch xây dựng cộng đồng (cuộc thi, giải đấu, hoạt động, giao lưu, giải trí,....) Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho dự án và các sản phẩm cho dự án.

- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu (tuần, tháng).

Yêu cầu công việc

- Hiểu về các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google

- Hiểu về quảng cáo trên các nền tảng, đã từng chạy campaign quảng cáo, có kinh nghiệm 1 - 2 năm

- Có tư duy hệ thống (hệ thống các Platform) - hiểu và phân tích được các chỉ số của các nền tảng và tư duy quản trị (nhân sự)

- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự, kỹ năng họp giao ban và triển khai công việc cho nhân sự; trung thực, nhân phẩm tốt, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc và nhiệm vụ được giao

- Có thế mạnh về trình bày logic và thuyết trình

- Nam/Nữ từ 24 - 35 tuổi

- Có từ 01 - 03 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Ưu tiên các bạn tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thương mại,..

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: Up to 30tr VND/thỏa thuận theo năng lực.

- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 ( nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 - thứ 6. Một tháng làm hai thứ 7 cách tuần từ: 9h00-16h30.

- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

- Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

- Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn giải trí Đại Dương Công ty Cổ phần Tập đoàn giải trí Đại Dương
Số 131 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Trưởng phòng marketing (Upto 30m)
Công ty Cổ phần Tập đoàn giải trí Đại Dương
Nộp đơn