Trưởng phòng Marketing
Mô tả công việc
* Công việc quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing theo đúng mục tiêu đã đề ra.
- Xây dựng chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc các vị trí trong phòng.
- Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí thuộc phòng Marketing theo KPI.
- Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng Marketing.
* Công việc chuyên môn
- Tham gia xây dựng chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn bao gồm: Chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông quảng bá.
- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch marketing (bao gồm ngân sách), xây dựng các Chương trình marketing, bán hàng, Chương trình hành động chi tiết theo từng giai đoạn, xây dựng các giải pháp để tổ chức thực hiện các Mục tiêu, Kế hoạch, Chính sách kinh doanh của Công ty, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (tài liệu, ấn phẩm có liên quan) nhằm đảm bảo tăng nhận diện thương hiệu và lượng khách hàng.
- Tổ chức thực hiện triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả toàn bộ các hoạt động Marketing, các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của phòng marketing; kiểm soát các hoạt động của phòng trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
- Tổ chức, nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, đối thủ cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ để từ đó xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
- Quản lý và phát triển công tác truyền thông nội bộ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
* Trình độ:
- TN Đại học các ngành chuyên ngành phù hợp đáp ứng yêu cầu công việc: Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương hoặc tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh nghe nói, đọc, viết tốt
* Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý phòng Marketing từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện, Phòng khám, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
- Thông hiểu pháp luật quảng cáo, sở hữu trí tuệ, các quy định pháp luật liên quan đến ngành, lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán tốt, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc với con người
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng xử lý công việc
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc
- Kỹ năng điều phối
- Kỹ năng xử lý sự cố và giải quyết xung đột
* Năng lực phẩm chất:
- Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Ý thức tổ chức kỷ luật cao, tinh thần chịu trách nhiệm đến cùng trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Làm việc có kế hoạch, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao. Có tinh thần cải tiến liên tục và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/06/2020
Hà Nội
Quản lý
Tiếng Anh nghe nói, đọc, viết tốt
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)