Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp Tổng GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Tổng Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
2. Báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc công ty.
- Báo cáo với Tổng Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến TGĐ, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Được đào tạo về quản lý nhiệm vụ được giao.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành DN và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Thông hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chánh quản trị điều hành doanh nghiệp.
- Chỉ huy, điều khiển, kiểm soát quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động của doanh nghiệp.
- Nghiên cứu ứng dụng công trình đổi mới hệ thống quản lý và phát triển doanh nghiệp.
- Nói và viết thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ.
- Ngoại giao và ứng xử tốt.
- Kinh nghiệm: Có quá trình kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp từ 4 năm trở lên. Đã có thời gian hoạt động ở lĩnh vực chuyên môn chính từ 5 năm trở lên.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: Thảo Thuận + thưởng theo doanh thu( trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn ) + thưởng tháng 13.
- Các khoản thưởng khác theo qui định công ty.
- Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu
- Môi trường làm việc thoải mái, văn phòng tiện nghi, thân thiện.
- Có cơ hội đi du lịch cùng công ty ít nhất 02 lần/năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 0
Logo Công ty TNHH Sài Gòn Ô Tô Nguyễn Quang Công ty TNHH Sài Gòn Ô Tô Nguyễn Quang
816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Sài Gòn Ô Tô Nguyễn Quang
Nộp đơn