Trưởng phòng Marketing
Mô tả công việc
• Lập chiến lược Marketing sản phẩm theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
• Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Bộ phận Marketing truyền thông (bao gồm các team Media, Content, Marketing Online, Thiết kế)
• Quản trị thương hiệu: - Quản lý bộ nhận diện thương hiệu sản phần/công ty trên các kênh online/offline
• Phụ trách cập nhập, theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác trong và ngoài nước; tham mưu cho Ban lãnh đạo phương hướng, mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch.
• Xây dựng kế hoạch triển khai, kế hoạch ngân sách, tổ chức bộ máy đảm bảo thực hiện tốt chức năng Marketing, truyền thông:
- Kế hoạch, ngân sách riêng cho sản phẩm
- Kế hoạch ngân sách cho từng chiến dịch phát triển thương hiệu/thâm nhập thị trường mới
• Theo dõi, giám sát hoạt động PR – Marketing cho các chi nhánh (khuyến mãi, tài trợ, quảng bá, kích hoạt thương hiệu… tại từng khu vực); tư vấn và đánh giá hiệu quả thực hiện…
• Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng
• Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan đến marketing
- Có kiến thức về xây dựng, vận hành, quản trị hệ thống marketing, truyền thông
- Tuổi từ 35 tuổi trở lên.
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm giữ vị trí trưởng phòng marketing
- Ưu tiên có kinh nghiệm lập chiến lược Marketing, truyền thông trong ngành Dược phẩm, Dược mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng
- Ngoại hình khá, tư duy dịch vụ, linh hoạt trong ứng xử, Hiểu biết về quản trị hiện đại,
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam