Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty: Marketing Online và Offline.
- Thực thi và quản trị Online ads, triển khai các chiến dịch Brand, KOL, Review, Trade, Event.
- Tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty trên các kênh Social: Facebook, Website, GoogleWebmaster….
- Thực thi ngân sách MKT hiệu quả, gia tăng doanh số.
- Nghiên cứu phân tích người tiêu dung.
- Nghiên cứu phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm riêng của Công ty.
- Theo dõi đánh giá chiến dịch MKT về doanh số, sản lượng, độ phủ hàng theo quý năm.
- Quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Ưu tiên Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh
- Kinh nghiệm: 03 năm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm đã làm trong ngành hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin và lập báo cáo.
- Kỹ năng quản lý, giám sát, động viên, thúc đẩy nhân viên.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Sáng tạo, cầu tiến.
Phúc lợi công việc
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm dành riêng cho cấp Quản lý.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước và bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho cấp Quản lý.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH quốc tế Homefarm