Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu trên các kênh offline và online
- Tối ưu, mở rộng kênh phân phối và quảng cáo đảm bảo lượng doanh thu đưa về (phối hợp cùng với phòng sales)
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông để thuyết trình với khách hàng bao gồm: nghiên cứu, xây dựng chiến lược, ý tường thực thi và hoàn thành bản kế hoạch cuối cùng.
- Phát triển idea, concept, key visual, định hướng truyền thông, lập media plan và action plan cho các nhãn hàng.
- Phối kết hợp với các Phòng/Ban khác trong công ty để thực thi các kế hoạch, chiến dịch Marketing và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Lên kế hoạch chi phí marketing tất cả các dự án theo từng giai đoạn: kiểm soát và thực thi kế hoạch cho công ty và đối tác của công ty.
- Quản lý đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về việc hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của phòng đề ra;
- Tuyển dụng, phân bổ trong nội bộ bộ phận, đào tạo nhân viên BP Marketing nhằm nâng cao trình độ chuyên môn (phối hợp cùng phòng Hành chính nhân sự)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CMO.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông Quản trị Kinh doanh, Kinh tế…
• Kinh nghiệm từ 02 năm vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Media, Education, Entertainment...
• Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo
• Có khả năng thuyết trình, trình bày ý tưởng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
• Mức lương: Lương cứng 18-22tr (có thể thỏa thuận hơn theo năng lực) + thưởng
• Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
• Có cơ hội thăng tiến tốt, rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông Push