Mô tả công việc

- Biên phiên dịch văn bản Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh.
Translating Chinese or English
- Quản lý và phát triển khách hàng tổ chức và cá nhân nước ngoài.
Management and development of foreign organizations and individual customers
- Quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu liên quan đến khách hàng nước ngoài.
Manage records, documents related to foreign customers
- Xử lý các vấn đề của khách hàng và cải thiện phát triển KYC (nhận diện khách hàng)
Handle client on-boarding issue and conduct “Know your Client”(KYC) progress.
-Tiếp thị và bán hàng các sản phẩm tài chính.
Sales and marketing in Financial product
- Tham mưu các công việc đối nội/đối ngoại
Advising on internal / external affairs
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Other jobs as required

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung, trình độ tương đương HSK4; ưu tiên tốt nghiệp trường Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ… và các trường ở Trung Quốc, Đài Loan.
With Chinese: Bachelor degree or above in Chinese Major equivalent to HSK level 4…Better to graduated from Foreign Trade University or from China, Taiwan…universities.
- Tiếng Anh: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh; ưu tiên tốt nghiệp trường Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế,…
With English: Bachelor degree or above in English Major…Better to graduated from Foreign Trade University, Foreign Languages University…
- Có 3-5 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên làm việc trong các Công ty Đầu tư, Chứng khoán, Tài chính là một lợi thế.
3-5 years and more work experience or/in Finance, Securities, Investments Company is an advantage.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Holder of Securities practice certificate.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, giải quyết vấn đề.
Have skills in communication, consulting, and problem solving
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
Dynamic, enthusiastic, honest, high responsibility
* Số lượng: 01 người

Phúc lợi công việc

* Chế độ đãi ngộ:
Remuneration
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
Salary negotiable
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động.
Modern and dynamic working environment
- Được thưởng theo cống hiến, có cơ hội thăng tiến cao.
Good development opportunities and remuneration

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam) Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam)
P9-10, Tầng 1, Charmvit Tower, Số 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Financial, Biên Phiên Dịch Tiếng Trung, Document Translating, Phát Triển Khách Hàng, Securities License

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng (House Team)
Công ty Cổ phần Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam)
Nộp đơn