Trường Phòng Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về hoạt động và hiệu quả kinh doanh của phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm quảng bá, phát triển thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
- Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đàm phán, thỏa thuận các hợp đồng kinh doanh. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng; phân loại khách hàng theo các tiêu chí và thứ tự ưu tiên; thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đế hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuội hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhập những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc nhưngx bản tin thương mại, thu nhập và báo cáo những thông tin thương mại.
- Phát triển kinh doanh mới, dự báo, thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng, gọi điệm thoại để bán hàng cùng với nhân viên chào hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, tài chính trình BGĐ; xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh theo ngày, theo tuần, theo tháng.
- Quản lý công tác bán hàng và dữ liệu bán hàng trên ERP.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh odanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp xúc và huấn luyện lại nhân viên.
- Hỗ trợ công tác bán hàng cho các văn phòng theo chiến lược phát triển sản phẩm của công ty.
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 30 - 45.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương trở lên.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc, được tăng lương thường kỳ theo chính sách của công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng liên quan đến công việc.
- Được hưởng các chính sách hỗ trợ, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Được hoàn thiện, nâng cao năng lực bản thân cũng như học hỏi các kiến thức mới có ích cho công việc và cuộc sống.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, đánh giá cao yếu tố cá nhân, khuyến khích nhân viên phát triển tiềm năng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/12/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Công ty TNHH Dự ứng lực Minh Đức