Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: 40 - 60 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
40 - 60 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Vai trò:

  • Tổ chức xây dựng và kiểm soát tuân thủ hệ thống quy trình, quy định
  • Kiểm soát các mặt hoạt động của Công ty, đánh giá và cảnh báo rủi ro
  • Tổ chức hoạt động Phòng QTRR-QT-KSTT

Nhiệm vụ trọng tâm:

  • Tổ chức xây dựng và kiểm soát tuân thủ hệ thống quy trình, quy định..
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn xây trong việc dựng quy chế, quy trình nghiệp vụ đảm bảo sự đồng bộ, chặt chẽ, thống nhất với quy chế, quy định của Công ty, Tập đoàn và yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng 9001: 2015.
  • Xây dựng hệ thống kiểm soát các quy trình, quy định của Công ty đảm bảo nhận diện và quản lý được rủi ro.
  • Nghiên cứu, đề xuất sửa đổi các quy trình, quy định nhằm nâng cao công tác quản lý nghiệp vụ cũng như quản lý hệ thống.
  • Quản lý hệ thống tài liệu nội bộ của Công ty, đảm bảo sự sẵn có, phù hợp và có kiểm soát sự thay đổi.
  • Kiểm soát các mặt hoạt động của Công ty, đánh giá và cảnh báo rủi ro.
  • Xây dựng kế hoạch, chương trình, nội dung kiểm soát nội bộ hàng năm.
  • Tổ chức kiểm tra, đánh giá định kỳ tính tuân thủ của các phòng ban trong việc thực hiện các quy định, quy trình nội bộ và hệ thống quản lý chất lượng 9001: 2015.
  • Phát hành và theo dõi việc thực hiện khắc phục trong trong quá trình kiểm tra, giám sát.
  • Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xác định nguyên nhân gốc rễ & đề xuất giải pháp cho tất cả các điểm không phù hợp.
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo kết quả công tác kiểm soát nội bộ. Báo cáo độc lập theo yêu cầu Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Xem xét và tư vấn cho các phòng ban chuyên môn về các giải pháp quản trị rủi ro thông qua việc xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, quy định của Công ty.
  • Tổ chức đào tạo, nâng cao nhận thức về tuân thủ hệ thống quy trình, quy định của Công ty.
  • Tổ chức hoạt động Phòng Phòng QTRR-QT-KSTT
  • Thiết lập cơ cấu và kế hoạch định biên nhân sự của Phòng QTRR-QT-KSTT theo mô hình & quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Thiết lập Kế hoạch ngân sách hoạt động cấp Phòng và kiểm soát chi phí.
  • Tuyển dụng và đào tạo nội bộ để nâng cao chất lượng làm việc, kiểm soát thời gian, chi phí hoạt động.
  • Thiết lập và quản lý KPIs theo chức năng chuyên môn.
  • Thiết lập các chính sách, quy định, quy trình nội bộ, hệ thống dữ liệu phục vụ cho công tác chuyên môn.
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc phạm vi chuyên môn.
  • Lưu trữ tất cả các hồ sơ, văn bản,… liên quan đến chuyên môn.
  • Thực hiện theo cơ chế họp và báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ

  • Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Quản lý sản xuất

Kiến thức:

  • Am hiểu về các công cụ xây dựng quy trình, hệ thống quản trị rủi ro.

Chứng chỉ nghề nghiệp:

  • Ưu tiên có các chứng chỉ về ISO, hệ thống quản trị rủi ro

Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Cảnh quan, Xây dựng, Bất động sản

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quy trình hệ thống, quản trị rủi ro.

Kinh nghiệm quản lý

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý

Kỹ năng:

  • Tư duy logic tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm

Các yêu cầu khác:

  • Tư duy tích cực
  • Tính chính trực
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Năng lực yêu cầu:

  • Theo Khung Năng lực được ban hành từng thời kỳ

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/12/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/12/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...