Mô tả công việc

1. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty.

2. Tham gia phổ biến văn bản pháp luật và xử lý việc vi phạm kỷ luật trong Công ty.

3. Là cầu nối xây dựng mối đoàn kết giữa người sử dụng lao động và người lao động.

4. Xây dựng các chính sách Hành chính, Nhân sự phù hợp với hoạt động của Công ty.

5. Lập kế hoạch ngân sách nhân sự, giám sát và báo cáo kết quả thực hiện.

6. Tuyển chọn và huấn luyện nhằm đủ nguồn lực “đúng người, đúng việc” phục vụ sản xuất.

7. Triển khai và Giám sát ngày công, lương và chế độ phúc lợi cho NLĐ.

8. Phối hợp P.HCNS thực hiện BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/7, về HĐTV/ HĐLĐ chính thức; Đánh giá hết thời gian thử việc/ tái ký HĐLĐ/ Chấm dứt HĐLĐ cho NLĐ.

9. Quản lý hồ sơ lý lịch nhân viên theo nguyên tắc bảo mật.

10. Giải đáp các thắc mắc cho nhân viên về các thủ tục, qui định của Công ty khi nhân viên có nhu cầu hoặc tiếp nhận, báo cáo cấp Quản lý trực tiếp nếu ngoài thẩm quyền giải quyết.

11. Triển khai các quy định, chính sách, quy trình, thông báo... của Công ty đến CBNV và tổ chức triển khai thực hiện.

12. Thực hiện hồ sơ báo cáo gửi cơ quan chức năng, cụ thể như: PCCC, ATVSTP, ATLĐ-VSLĐ, BHXH, Sở/ Phòng LĐTBXH, các hồ sơ liên quan đến hệ thống QLCL, Ban quản lý KCN...theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước.

13. Phân công công việc, quản lý & giám sát: Bảo vệ, Nhà ăn, Y tế, Xe và nhân viên thuộc Phòng HCNS; công tác vệ sinh, an toàn lao động, môi trường làm việc, an ninh trật tự, PCCC.

14. Quản lý và vận hành mảng hành chính như: Văn phòng phẩm, CCDC, Sim card, đồng phục, BHLĐ/ phương tiện bảo vệ cá nhân, quà, sắm lễ vật cúng kính.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, trên 30 tuổi.

- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTNS/ Văn thư lưu trữ/ An toàn - Sức khoẻ - Môi trường/ Luật.

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.

- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính Nhân sự, Văn thư lưu trữ, An toàn-Sức khoẻ-Môi trường.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc.

- Thành thạo tin học: Word, excel, powerpoint.

- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên ứng viên từng làm Xưởng sản xuất nông sản.

- Thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

- Địa điểm làm việc: C6-7 Đường N4, KCN Hàm Kiệm 1, Xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Phúc lợi công việc

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ luật lao động.

- Phúc lợi:

+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

+ Thưởng vào các dịp Lễ, lương tháng 13, Teambuiding, Sinh nhật, nghỉ Lễ- Tết, Phép năm...

- Phụ cấp khác: Tiền cơm trưa...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
C6-7 Đường N4, KCN Hàm Kiệm 1, Xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/02/2024

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng phòng HCNS
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
Nộp đơn