Mô tả công việc

- Hoạch định nguồn nhân lực đáp ứng chiến lược của Công ty; Lập kế hoạch & tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triền nguồn nhân lực; định kỳ phân tích, đánh giá chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng tuyển dụng, đào tạo;
- Lập kế hoạch lao động, tiền lương định kỳ quý, năm;
- Phối hợp với các đơn vị quản lý, điều phối lao động theo yêu cầu SXKD & tổ chức đánh giá xếp loại lao động định kỳ tháng, quý, năm;
- Tổ chức xây dựng & chấm điểm KPI các đơn vị, cá nhân đinh kỳ tháng, quý;
- Tổ chức thực hiện giải quyết các chế độ liên quan đến NLĐ, quản lý hồ sơ lao động, theo dõi lập danh sách nộp Bảo hiểm xã hội cho NLĐ;
- Xây dựng, soạn thảo các quy định, nội quy, tổ chức thực hiện và giám sát các việc chấp hành các nội quy, quy định;
- Quản lý công tác quản trị hành chính, văn thư, lưu trữ; điều phối xe con phục vụ công tác của Công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác bảo vệ tài sản, đảm bảo an ninh trật tự trong công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác trực sơ cấp cứu, chăm sóc sức khỏe cho NLĐ;
- Lập kế hoạch & tổ chức các hội nghị, sự kiện của Công ty;
- Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng cơ cấu tổ chức các đơn vị, xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc các đơn vị, cá nhân, tiêu chuẩn các vị trí công việc;
- Tham mưu cho lãnh đạo các phương án về lương, thưởng & các chế độ phúc lợi cho NLĐ, chế độ đãi ngộ NLĐ có tài, tâm huyết với Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: từ 30÷45; sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối (nữ cao ≥ 1,55m; nam ≥ 1,65m);
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng: Word, excel; Tiếng Anh: giao tiếp;
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí quản lý hành chính, nhân sự;
- Kỹ năng: lập kế hoạch, tổ chức & giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, lập báo cáo;
- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày;
- Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình & linh hoạt;
- Có khả năng lãnh đạo nhân viên, tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả;
***Nơi làm việc: Phố Sông Thao, Phường Thọ Sơn, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ.
***Hồ sơ đăng ký dự tuyển (Có thể bổ sung sau):
- Đơn xin dự tuyển viết tay;
- Sơ yếu lý lịch, giấy khai sinh có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Giấy khám sức khoẻ có giá trị 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, giấy CMND, sổ hộ khẩu và các giấy tờ liên quan.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng lương và các khoản phụ cấp từ 15-20 triệu đồng/ tháng, có thưởng quý, năm và các chế độ phúc lợi khác.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 548 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì
Thọ Sơn - Việt Trì - Phú Thọ
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Phú Thọ

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính, Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì
Nộp đơn