Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Quản Trị

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Quản Trị mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý công tác hành chính

  • Xây dựng, ban hành và giám sát việc thực hiện các quy định, quy trình hành chính nội bộ.
  • Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, công văn, con dấu theo đúng quy định.
  • Tổ chức các hoạt động hậu cần: họp, sự kiện nội bộ, tiếp khách, công tác phí.

2. Quản lý cơ sở vật chất & tài sản

  • Quản lý, cấp phát, theo dõi và kiểm kê tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc luôn gọn gàng, an toàn, hiệu quả.
  • Phối hợp bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống văn phòng, máy móc, thiết bị.

3. Quản lý nhà cung cấp & chi phí

  • Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ: vệ sinh, bảo vệ, điện nước, internet, in ấn, thuê văn phòng…
  • Kiểm soát ngân sách hành chính, tối ưu chi phí, đề xuất giải pháp tiết kiệm.
  • Theo dõi, kiểm soát hợp đồng, thanh toán đúng quy trình.

4. Quản lý CNTT

  • Quản lý, vận hành hệ thống phần mềm quản lý (HIS, ERP, HRM…), máy chủ, mạng nội bộ, internet.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng, đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định, liên tục.
  • Bảo mật dữ liệu, an toàn thông tin, sao lưu và phục hồi dữ liệu theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

  • Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí quản lý hành chính
  • Có tính cách: cẩn thận, kỹ lưỡng, chỉn chu và tính thần dịch vụ
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức và điều phối công việc tốt.
  • Cẩn thận, nguyên tắc, có tư duy hệ thống.
  • Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Am hiểu quy định hành chính, quản lý tài sản, hợp đồng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, tôn trọng con người, nơi mỗi cá nhân được là chính mình, được lắng nghe, sẻ chia và cùng nhau phát triển bền vững.
  • Miễn phí 100% chi phí khám bệnh và các dịch vụ khác tại Thời Đại Xanh cho CBNV và giảm 50% cho tứ thân phụ mẫu, vợ, chồng, con. Áp dụng từ khi thử việc
  • Cán bộ nhân viên được trải nghiệm dịch vụ như một khách hàng thực thụ: Sử dụng miễn phí máy massage, máy pha cafe, đồ ăn nhẹ và đặc biệt là sách có ở khắp mọi nơi để bạn chăm sóc tâm hồn mỗi ngày
  • Công ty có tủ lạnh, lò vi sóng, nồi chiên không dầu và 1 không gian phòng ăn siêu đẹp với view ngắm trọn Hồ Đắc Di... phục vụ cho cán bộ nhân viên mang cơm đi làm.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ phép linh hoạt, tôn trọng cân bằng công việc – cuộc sống
  • Tham gia các hoạt động nội bộ: du lịch, team building, sinh nhật, các ngày lễ đặc biệt trong năm.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 45 Trần Hữu Tước, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: LK A3 A4, tổ 35, phố Trần Hữu Tước, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Y tế Thời Đại Xanh
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: LK A3 A4, tổ 35, phố Trần Hữu Tước, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng tổ chức Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...