Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính (Nữ)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý văn phòng:
    • Tổ chức và điều phối tất cả các hoạt động hành chính hàng ngày tại văn phòng, đảm bảo mọi thứ luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
    • Tạo không gian làm việc thoải mái, đầy đủ trang thiết bị cần thiết, khuyến khích sáng tạo.
    • Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính như: mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc; quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho công ty… Định kỳ cho kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất. Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ,..
    • Tổ chức tiếp khách hàng, đối tác, quan hệ cơ quan hữu quan.
    • Quản lý việc thực hiện đặt vé máy bay, đặt phòng, công tác phí
    • Tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty
  • Quản lý hồ sơ và thủ tục pháp lý:
    • Quản lý công văn, tài liệu, con dấu và quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
    • Tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty.
    • Quản lý và thực hiện thủ tục hồ sơ danh nghiệp
  • Chức năng quản lý:
    • Thường xuyên theo dõi, giám sát công việc trong ngày của nhân viên đảm bảo đúng thực hiện đúng tiêu chuẩn yêu cầu.
    • Xây dựng ngân sách quản lý tài chính phù hợp.
    • Đào tạo, hướng dẫn cách thức thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ/ khi xảy ra sự cố và phương án khắc phục tới Cấp trên,
    • Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, ngoại hình sáng
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc với chức vụ Quản Lý
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Tư duy tổ chức và lên kế hoạch chu đáo, có trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh nhạy, nhạy bén với tình huống.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Hỗ trợ một phần suất ăn trưa tại bếp ăn công ty
  • Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng phù hợp để đáp ứng công việc
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Sử dụng sản phẩm công ty với mức giá ưu đãi
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:45)

Địa điểm làm việc

  • 92 Hạ Yên Quyết, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Á
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng quản lý tài chính Quản lý con dấu Kiến Thức Về Thủ Tục Hành Chính Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Thủ Tục Pháp Lý Đầu Tư
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...