Trưởng Phòng Hành Chính (Nữ)
Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng:
- Tổ chức và điều phối tất cả các hoạt động hành chính hàng ngày tại văn phòng, đảm bảo mọi thứ luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
- Tạo không gian làm việc thoải mái, đầy đủ trang thiết bị cần thiết, khuyến khích sáng tạo.
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính như: mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc; quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho công ty… Định kỳ cho kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất. Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ,..
- Tổ chức tiếp khách hàng, đối tác, quan hệ cơ quan hữu quan.
- Quản lý việc thực hiện đặt vé máy bay, đặt phòng, công tác phí
- Tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty
- Quản lý hồ sơ và thủ tục pháp lý:
- Quản lý công văn, tài liệu, con dấu và quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
- Tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty.
- Quản lý và thực hiện thủ tục hồ sơ danh nghiệp
- Chức năng quản lý:
- Thường xuyên theo dõi, giám sát công việc trong ngày của nhân viên đảm bảo đúng thực hiện đúng tiêu chuẩn yêu cầu.
- Xây dựng ngân sách quản lý tài chính phù hợp.
- Đào tạo, hướng dẫn cách thức thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ khi xảy ra sự cố và phương án khắc phục tới Cấp trên,
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, ngoại hình sáng
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc với chức vụ Quản Lý
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Tư duy tổ chức và lên kế hoạch chu đáo, có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh nhạy, nhạy bén với tình huống.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Hỗ trợ một phần suất ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng phù hợp để đáp ứng công việc
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng sản phẩm công ty với mức giá ưu đãi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:45)
Địa điểm làm việc
- 92 Hạ Yên Quyết, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Á |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi