Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Tại Hà Nội - Giới Tính Nữ)
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc: Hành chính Quản trị
- Quản lý hồ sơ, thông tin nhân viên của Công ty
- Quản lý các văn bản giấy tờ, lưu trữ 01 cách có khoa học
- Hoàn thiện hợp đồng lao động, các thủ tục ký kết hợp đồng với người lao động;
- Theo dõi, giám sát công tác HCNS tại VP Công ty
- Quản lý chấm công hàng tháng
- Quản lý, theo dõi KPI hàng tháng của Công ty
- Lên kế hoạch và theo dõi mua các trang thiết bị
- Các công việc liên quan đến tiếp khách
- Giám sát và thúc đẩy nhân viên thực hiện các công ty tác liên quan đến HCNS như ( vệ sinh tập vụ, chăm sóc cây cảnh, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, làm việc với tòa nhà, bảo vệ....)
- Tổ chức sự kiện theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.
- Thực hiện các công tác báo cáo liên quan đến phòng HCNS
2. Xây dựng hệ thống quản trị: Tổ chức xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp gồm các quy định, quy trình, quy tắc…trên cơ sở phù hợp thực tế của đặc thù ngành nghề doanh nghiệp.
3. Thực hiện công tác tuyển dụng - đào tạo
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm cho doanh nghiệp
- Đáp ứng tuyển dụng nhân sự theo từng thời kỳ của Công ty
- Biết sử dụng nhiều công cụ, kênh tuyển dụng ( mất phí, miễn phí)
- Phối hợp Ban đào tạo hoặc trực tiếp đào tạo các chương trình
4. Pháp chế nội bộ:
- Xây dựng các khung quy định nhằm điều tiết hài hòa quy tắc làm việc nhân sự tại Công ty
- Tổ chức kiểm soát, phát hiện ra lỗi và có cách xử lý hài hòa với từng nhân sự.
- Kiểm tra các hợp đồng liên quan
- Tham gia hoặc đại diện Công ty xử lý các tranh chấp liên quan đến pháp lý, pháp luật (nếu có)
5. C&B và nhân sự
- Nghiên cứu xây dựng các chính sách chế độ liên quan đến nhân sự trên cở sở đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và người lao động
- Sử dụng công nghệ và phần mềm vào việc quản lý nhân sự
- Xây dựng ngân sách hàng năm liên quan đến hoạt động phòng nhân sự
Yêu cầu công việc
- GIỚI TÍNH: NỮ
- TUỔI TỪ 27 - 38
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản
- Có khả năng nhìn nhận con người tốt
- Nắm vững bộ luật lao động, luật, luật BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
- Chịu được áp lực công việc
- Tư duy xử lý sự vụ linh hoạt, không rập khuôn cứng nhắc
- Có khả năng phân tích, làm việc logic trong công việc
- Có kỹ năng điều hành, điều phối, phối hợp các phòng ban
- Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng gồm: Work, Ecxel, Powerpoint
- Khả năng thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
Phúc lợi công việc
- Lương: 14 - 16 triệu/tháng.
- Thử việc trong 2 tháng hưởng 85% lương
- Thưởng tháng theo hiệu quả công việc (KPIs)
- Có cơ hội nâng cao thu nhập qua các hình thức đầu tư sản phẩm của Công ty.
- Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Tham gia các hoạt động nội bộ có một không hai mang đậm dấu ấn HIGHLAND trong năm: Year-End Party, Teambuilding, Giáng Sinh, Sinh nhật….
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Thưởng, Nghỉ lễ, Tết và được tham gia BHXH.
- Được hưởng lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2021
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 27 tới 38 tuổi
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Tài Sản Sao Vàng Holdings