Trưởng phòng Hành Chính – Nhân Sự - (HRM)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 10 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng và thực hiện tuyển dụng theo đúng quy định, quy trình của Công ty;
- Kết hợp với các Trưởng đơn vị tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp phù hợp khuyến khích người lao động làm việc;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
- Lập ngân sách nhân sự;
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty
2. Quản lý hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty;
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài:
- Kết hợp với bộ phận chuyên môn của Tập đoàn và các trưởng đơn vị xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp;
- Xây dựng chế đ
Yêu cầu công việc
- Đại học trở lên
- Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên các ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
- Các khoá học về nhân sự
- 10 năm trở lên trong đó trên 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH.
- Có kiến thức về tài chính, ngành bán lẻ, thời trang,…..
- Có khả năng tư duy logic, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng truyền đạt tốt…
- Tiếng Anh giao tiếp thông thạo
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 484 / 0
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
02/10/2018
02/10/2018
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
10 năm
10 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh Parttime
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Beauty Legends
Chuyên viên kinh doanh (Ngành Mỹ phẩm)
Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Magnolia
Công tác viên kinh doanh (Ngành mỹ phẩm)
Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Magnolia
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Nhân Viên Kinh Doanh Parttime
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Beauty Legends
Chuyên viên kinh doanh (Ngành Mỹ phẩm)
Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Magnolia
Công tác viên kinh doanh (Ngành mỹ phẩm)
Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Magnolia
Thực tập sinh Dịch vụ Pháp lý
Công ty Cổ phần Cabin-Law
Việc làm tương tự
HR & Administrative Officer (Nhân viên Hành Chính Nhân Sự)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Trưởng phòng Hành Chính – Nhân Sự - (HRM)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh