Mô tả công việc

1. Xây dựng và quản trị hệ thống

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng mô hình tổ chức, chính sách lương thưởng, phúc lợi, lộ trình thăng tiến cho người lao động.
  • Xây dựng và giám sát hệ thống đánh giá năng lực (KPI) toàn công ty. Đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng, quý, năm.
  • Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban xây dựng, kiện toàn mô hình tổ chức, tái cơ cấu bao gồm: Bổ nhiệm, thuyên chuyển, thay thế,… người lao động.
  • Xây dựng các chính xách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến Nhân sự: Cơ chế (Thực tập, thử việc, chính thức), hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, bảo hiểm,…).
  • Tổ chức triển khai xây dựng đội ngũ, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc, đào tạo và phát triển nhân sự Phòng Hành chính - Nhân sự.

2. Tuyển dụng và Đào tạo

Quản lý, điều hành và kiểm sát nhân sự cấp dưới các công việc sau:

  • Tuyển dụng: Xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của công ty. Giám sát các hoạt động tuyển dụng, đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự.
  • Đào tạo: Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, triển khai các chương trình đào tạo nội bộ nhằm đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng cũng như phát triển các đội ngũ quản lý kế cận.
  • Tổ chức và duy trì các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ, truyền thông và phát triển thương hiệu tuyển dụng.

3. C&B

Quản lý, điều hành và kiểm sát nhân sự cấp dưới các công việc sau:

  • Tính lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm… hàng tháng cho toàn bộ công ty.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,… khi có phát sinh.

4. Công tác hành chính:

Quản lý, điều hành và kiểm sát nhân sự cấp dưới các công việc sau:

  • Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát chi phí hành chính trong công ty.
  • Quản lý trang thiết bị, vật tư của công ty. Tham mưu về các giải pháp tiết kiệm, làm đẹp cảnh quan, sử dụng hiệu quả tài sản, máy móc.
  • Quan hệ đối ngoại với các cơ quan quản lý.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại công ty thuộc khối ngành Công nghệ, thương mại điện tử).
  • Có kinh nghiệm trong mảng tuyển dụng và C&B, có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân lực, luật lao động, nghệ thuật đàm phán.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
  • Có khả năng giải quyết các vấn đề, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 20 triệu - 30 triệu + Phụ cấp + Thưởng.
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
  • Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
  • 6 tháng/lần xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của Công ty.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h15 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 5
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Tầng 3, tháp A, tòa nhà Rivera Park Hanoi, 69 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (HRM)
Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Nộp đơn