Mô tả công việc

1. Tuyển dụng
- Xây dựng và lập kế hoạch và triển khai việc tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của Chi nhánh.
- Tạo các công cụ phục vụ cho công tác tuyển dụng;
- Phụ trách công tác đào tạo nhân viên mới.
- Xây dựng và quản lý nguồn ứng viên;
- Chỉ tiêu tuyển dụng: 20 nhân viên thực địa cho Công ty trong 02 tháng đầu tiên tiếp nhận công việc.
2. Đào tạo
- Phụ trách công tác đào tạo nhân viên mới, quản lý dữ liệu đào tạo của chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận lập kế hoạch, phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo của chi nhánh.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên tại chi nhánh.
3. Giám sát tuân thủ
- Thực hiện việc theo dõi việc chấp hành Nội quy lao động, quy chế công ty của các CBNV chi nhánh
- Nhắc nhở, hướng dẫn CBNV chi nhánh về việc chấp hành Nội quy, quy chế, tham gia xử lý và giải quyết các vi phạm trong tại chi nhánh.
- Lên danh sách các khoản thưởng/phạt hàng tuần, hàng tháng của các CBNV vi phạm hoặc hoàn thành tốt Nội quy lao động.
4. Lương thưởng, phúc lợi
- Quản lý thực hiện chính sách tiền lương, phúc lợi, khen thưởng tại chi nhánh
- Phối hợp với bộ phận công lương Hội sở tính lương, thưởng, lương kinh doanh, tạm ứng hàng tháng.
- Khảo sát mức độ hài lòng nhân viên về chế độ lương thưởng, lương kinh doanh.
5. Bảo hiểm xã hội và công đoàn
- Phối hợp với Phòng HCNS hội sở quản lý việc đăng ký BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên tại chi nhánh
- Hoàn thiện các thủ tục thanh hoán chế độ BHXH, BHYT, BHTN; Theo dõi, cập nhật số liệu (tăng, giảm) về bảo hiểm của CBNV chi nhánh;
- Truyền thông các quy định, chính sách mới về Bảo hiểm cho CBNV chi nhánh;
- Giải quyết các phát sinh liên quan;
6. Hợp đồng lao động và Hồ sơ nhân viên
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu của CBNV chi nhánh.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ của các CBNV chi nhánh, cập nhật cho phòng HCNS công ty theo đúng quy định
- Thực hiện các thủ tục thử việc, ký kết, tiếp tục ký kết HĐLĐ, các chế độ nghỉ/nghỉ việc với CBNV, Cộng tác viên tại chi nhánh theo đúng quy trình, quy định của công ty.
7. Quan hệ lao động và đánh giá nhân viên
- Là cầu nối giữa nhân sự ở các Bộ phận và Ban giám đốc, giữa chi nhánh và Hội sở.
- Tiếp nhận các ý kiến của CBNV thông qua những phản ánh, đóng góp của nhân viên ở các bộ phận;
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để giải quyết vấn đề về quan hệ lao động tại chi nhánh;
- Triển khai đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV chi nhánh hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo quy định của công ty;
- Tham gia đánh giá, xét Khen thưởng – Kỷ luật CBNV tại chi nhánh theo quy định của công ty.
- Thực hiện phỏng vấn, trao đổi với CBNV nghỉ việc và có đề xuất để cải thiện chế độ làm việc (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu độ tuổi từ: 25 - 40 tuổi
- Kỹ năng tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn, đàm phán
- Kỹ năng quản lý nhân sự, giám sát sự tuân thủ.
- Kỹ năng thực hiện các công việc trong công tác lương - thưởng - phúc lợi
Địa điểm làm việc: Lầu 3, Tòa nhà Vietnammobile, Số 385C Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận
- Chế độ làm việc 44 giờ/ 1 tuần
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng mềm
- Hưởng các mức thưởng, lương vượt chỉ tiêu theo từng giai đoạn
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm sau thử việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 3
Logo Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim (Chi nhánh Miền Nam) Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim (Chi nhánh Miền Nam)
Lầu 3, tòa nhà Vietnammobile, 385C Nguyễn Trãi, Q1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự, C&B, Đào Tạo, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Chi Nhánh)
Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim (Chi nhánh Miền Nam)
Nộp đơn