Mô tả công việc

- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đình kỳ năm, quý, tháng
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp tạo động lực cho người lao động làm việc.
- Lập ngân sách tuyển dụng, đào tạo, lương & thưởng
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Xây dựng hệ thống các quy định, quy trình, quy chế cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty
- Tham mưu, đề xuất cho BGĐ xử lý các lĩnh vực: Đào tạo, tuyển dụng, cơ cấu tổ chức nhân sự, phương án về lương bổng, khen thưởng, chế độ phúc lợi, công tác hành chính,....
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BLĐ công ty và người lao động
- Quản lý và điều hành phòng Hành chính – Nhân sự theo chức năng và nhiệm vụ để đạt được mục tiêu được giao
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong phòng theo đúng chức năng và nhiệm vụ được mô tả trong bảng mô tả công việc
- Kiểm tra kết quả công việc và cách thực hiện công việc của các nhân viên trong phòng để có điều chỉnh khi cần
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển, đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, cán bộ nhân viên trong phòng
- Đầu mối tổ chức tham gia vào việc xây dựng mới, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy chế, quy định, quy trình và biểu mẫu của Công ty.
- Triển khai xây dựng kpis theo quy định, quy trình làm việc của Công ty.
- Xây dựng các hoạt động để kết nối mọi người, khiến cho tất cả nhân viên tạo thành một tập thể đoàn kết.
- Tổ chức, triển khai xây dựng văn hoá doanh nghiệp và thúc đẩy văn hoá Công ty đi đúng hướng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học khối Kinh tế, Quản trị (Quản trị nhân lực), Hành chính, Luật trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Quản trị nhân sự và hành chính. Có ít nhất 5 năm làm vị trí Trưởng phòng HCNS/ Giám đốc HCNS
- Giao tiếp tiếng anh Khá trở lên
- Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phẩm chất cá nhân: Tư duy tốt. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, quyết liệt, nhiệt tình trong công việc. Sáng tạo trong công việc.
- Hiểu biết các văn bản về pháp luật liên quan đến Luật lao động, cũng như những kiến thức liên quan cần sử dụng trong quá trình làm việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 30 triệu trở lên thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc từ 8h30 - 18h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và thứ 7 cách tuần.
- Thưởng nóng hấp dẫn theo dự án
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , trung thu, 1/6 ……….
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13 và thưởng đánh giá) hấp dẫn
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động tập thể: teambuilding, leader talk...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn