Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách hành chính nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống chuẩn ISO 9001: 2015, 5S, KPIs và lương 3P.

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ từ 27 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Kinh tế, Luật.
- Am hiểu về Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPIs, lương 3P, ISO 9001: 2015, 5S.
- Giỏi về kỹ năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch, báo cáo.
- Kinh nghiệm giao tiếp tốt, thuyết trình, tổ chức sự kiện.
- Tổi thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị HCNS và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh Lộ 7, ấp Gò Nổi - Xã An Nhơn Tây - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn