Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng, nhiệm vụ và mô tả công việc của các vị trí trong Công ty;
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI. Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, đảm bảo quyền lợi của CBNV;
- Lập ngân sách nhân sự, xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV.

2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng lại Nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy, quy chế, quy trình đó;
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện, hội thảo của Công ty;
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, bảo hiểm, kỷ luật, tranh chấp lao động…;
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BLĐ và người lao động trong Công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh, nhân sự
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp;
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh…;
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của người lao động;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Power Point;
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình; Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.

Phúc lợi công việc

- Mức thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả làm
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty Cổ phần Năng Lượng Thành Công Bình Phước Công ty Cổ phần Năng Lượng Thành Công Bình Phước
Ấp Cầu 2, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Luật Lao Động, Quản Trị Hành Chính, Kiểm Soát Nhân Sự, Giao Tiếp, Tin Học Văn Phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Năng Lượng Thành Công Bình Phước
Nộp đơn