Mô tả công việc

Các công việc thực hiện:
1. Tuyển dụng
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ các Phòng, Ban.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ. Phỏng vấn lựa chọn ứng viên.
- Gửi thư mời và sắp xếp thử việc cho nhân viên mới.
- Giới thiệu chính sách, nội quy của công ty cho nhân viên mới.
2. Lương và chế độ chính sách
- Tổng hợp chấm công gửi kế toán tính lương.
- Theo dõi kiểm tra ngày làm việc, tăng ca của toàn công ty gồm các chi nhánh.
- Theo dõi, quản lý ngày phép.
- Theo dõi, cập nhật việc nâng lương, hạ lương của người lao động
- Định kì tổng hợp thông tin đề xuất điều chỉnh mức lương theo thị trường lao động.
- Đề xuất các chế độ đãi ngộ phù hợp cho người lao động.
3. Chế độ BHXH, BHYT…
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu hàng tháng với cơ quan BHXH.
- Hoàn thiện các hồ sơ thủ tục chế độ ốm đau, thai sản để đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
- Xử lý mọi dữ liệu thông tin thông qua BHXH điện tử thành thạo và chuyên nghiệp.
- Mua Bảo hiểm tai nạn cho công nhân toàn công ty.
4. Theo dõi cập nhật quản lý hồ sơ danh sách người lao động
- Thường xuyên cập nhật bổ sung nhân viên mới hay có thay đổi thông tin.
- Cập nhật, sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Theo dõi tái ký hay lập mới HĐLĐ cho nhân viên đủ điều kiện.
- Thực hiện chấm dứt HĐLĐ theo đúng quy định
- Sắp xếp quản lý HĐLĐ
5. Các công tác hành chính khác
- Soạn thảo các văn bản hành chính như thông báo, quyết định...
- Theo dõi, quản lý, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm.
- Gửi và lưu trữ các hóa đơn gửi thư và bưu phẩm.
- Đàm phán mua bán sửa chữa trang thiết bị cho Công ty.
6. Quản lý hoạt động Công đoàn
7. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về quản lý nhân sự.
- Giới tính : không yêu cầu
- Độ tuổi : từ 30 tuổi trở lên
- Có sức khoẻ tốt
- Sử dụng vi tính thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Chịu khó, siêng năng, làm việc có tâm
- Kiên trì và chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: Từ 15 - 18 triệu
- Các khoản trợ cấp khác (nếu có)
- Thưởng khi hoàn thành xuất sắc công việc
- Thời gian làm việc: từ 07h30 - 17h00 hằng ngày (Từ thứ 2 đến trưa Thứ 7)
- Được hưởng BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo luật lao động.
- Được hưởng chính sách tăng lương 2 lần/năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển, thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 7
Logo Công Ty TNHH Xuất nhập khẩu Trường Việt Công Ty TNHH Xuất nhập khẩu Trường Việt
58-60 Đường số 1, KDT Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công Ty TNHH Xuất nhập khẩu Trường Việt
Nộp đơn