Mô tả công việc

- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự, các hoạt động điều hành của Công ty, các cơ chế chính sách, đánh giá nhân sự …

- Xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty và định biên nhân sự hàng năm.

- Xây dựng chính sách nhân sự chung toàn Công ty (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự ….)

- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự trong toàn Công ty và triển khai thực hiện Giám sát việc thực hiện nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật trong Công ty.

- Soát xét, thực thi các quyền lợi, chế độ phúc lợi theo quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi của Công ty.

- Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng các bộ phận, các phòng ban phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.

- Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm. Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự

- Tạo lập các chế độ, chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp.

+ Hành chính:

- Soát xét các hoạt động hành chính và giải quyết thủ tục thanh toán chi phí hành chính: xăng xe, công tác phí…

- Quản lý công cụ, dụng cụ phục vụ sản xuất kinh doanh toàn Công ty.

- Quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu…

+ Các hoạt động chung:

- Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS;

- Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân việc trong phạm vi quản lý

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc

- Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng và các mẫu biểu kèm theo - Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, 26 - 40 tuổi

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh...

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Sử dụng tốt và ứng dụng hiệu quả internet, email... vào công việc.

- Ít nhất 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức tổng quát về các hoạt động của doanh nghiệp, quản lý kinh doanh.

- Am hiểu nguyên tắc quản trị để có thể tham mưu cho TGĐ

- Am hiểu các quy định luật lao động, luật BHXH, BHTN và các quy định pháp luật liên quan tới người lao động.

- Tư duy logic tốt, có óc quan sát và phân tích, nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề về hành chính, nhân sự.

- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt.

- Có kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dự báo, lập báo cáo tổng hợp.

- Có kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên, kỹ năng trình bày tốt để thuyết phục cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới chấp nhận các phương pháp, thủ tục quản trị hành chính mới.

- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 10 -15 triệu + Phụ cấp

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Tăng lương hàng năm theo chính sách chung của công ty.

- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy tối đa khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

- Được tham gia vào các hoạt động, các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 526 / 9
Logo Công ty TNHH Kinh doanh Nhà trọ Tiến Phát Công ty TNHH Kinh doanh Nhà trọ Tiến Phát
81 Cách Mạng Tháng Tám - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Kinh doanh Nhà trọ Tiến Phát
Nộp đơn