Mô tả công việc

Phụ trách, phân công và kiểm soát các công việc của Phòng HCNS bao gồm:
- Kiểm soát thanh toán chi phí hành chính hàng tháng bao gồm: thanh toán tiền cafê, nước uống Lavie, tiền gửi xe, Văn phòng phẩm, dịch vụ vệ sinh định kỳ, cây xanh, đồng phục;
- Kiểm soát công tác C&B bao gồm:
+ Chấm công
+ Bảo hiểm xã hội
+ Thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên.
+ Hợp đồng lao động, Phụ lục HĐLĐ
+ Quản lý phép năm
- Triển khai hướng dẫn nhân viên Phòng HCNS các phần mềm mới phục vụ công tác Nhân sự: Phần mềm chấm công; phần mềm Nhân Sự
- Tham gia phỏng vấn tuyển chọn, theo dõi, đôn đốc Công tác tuyển dụng tại Công ty đảm bảo đáp ứng lực lượng nhân sự kịp thời cho các Phòng ban/ Bộ phận.
Xây dựng, cập nhật và tham mưu cho Ban Giám Đốc về các quy trình, quy định, chính sách để phù hợp với tình hình thực tế và quy định của Luật Lao Động cụ thể như sau:
· Nội quy lao động
· Quy chế trả lương, trả thưởng
· Thỏa ước lao động
· Quy trình xử lý kỷ luật
· Quy trình tuyển dụng
· Các quy định khác: tiền cơm, nghỉ phép, chấm công, bảo hiểm sức khỏe….
- Quy định quản lý hành chính: Văn phòng phẩm, giữ xe…
- Triển khai tổ chức thực hiện nội dung các văn bản đã được Ban Giám Đốc phê duyệt. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và kiểm soát nhân viên trong Công ty chấp hành đúng Nội quy lao động và các quy định khác của Công ty.
- Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại, tố cáo của nhân viên trong thời gian làm việc tại Công ty phù hợp với nội quy và chính sách nhân sự của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên môn QTKD, QTNNL, Quản lý công nghiệp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
· Thông hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật BHYT, Luật Thuế TNCN
· Khả năng làm việc dưới áp lực cao
· Kỹ năng tổ chức tốt, kỹ năng thuyết phục
· Từ 05 năm kinh nghiệm
· Tinh thần trách nhiệm;
· Trung thực, bảo mật;
· Cẩn thận, tỷ mỉ.
· Tốt/ Khá
- Nam/ Nữ
- Từ 27 - 35 tuổi

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 10
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Số 41 Đường số 16, Phường 15, Q.11, TpHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Nộp đơn