Mô tả công việc
  • Quản lý công tác hành chính:
  • Công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty.
  • Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện, cơ sở hạ tầng Công ty, PCCC & An toàn lao động.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện trong công ty hoặc phục vụ khách hàng.
  • Xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
  • Chủ trì tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
  • Công tác tuyển dụng:
  • Triển khai kế hoạch và công tác tuyển dụng tháng, quý, năm.
  • Kiểm soát báo cáo và kết quả tuyển dụng.
  • Công tác lương và các chế độ:
  • Xây dựng và thực hiện quy chế lương, thưởng, các chế độ chính sách cho nhân viên phù hợp quy định của pháp luật và của công ty.
  • Tư vấn, đề xuất, lựa chọn hình thức tiền lương, tiền thưởng trong lương đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng quy định của Luật và đặc thù của Công ty.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến khen thưởng, kỷ luật và quan hệ lao động.
  • Quản lý công tác bảo hiểm, trợ cấp, phúc lợi của công ty.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự của cả hệ thống.
  • Trực tiếp xây dựng và chỉ đạo việc xây dựng các văn bản phục vụ cho quản lý và thực hiện công việc
  • Xây dựng Văn hóa daonh nghiệp theo định hướng của BLĐ.
  • Nghiên cứu và xây dựng thực hiện hệ thống đánh giá nhân sự.
  • Nghiên cứu, xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy định, chính sách của công ty.
  • Các công tác khác do Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh hay những ngành nghề có liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm trong công ty Bất Động Sản, Kiến Trúc, xây dựng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán.
  • Kỹ năng quản lý, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chứ công việc.
  • Am hiểu luật lao động.
  • Trung thực, kiên nhẫn, hòa đồng.
  • Khả năng tạo ảnh hưởng, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Ngoại hình khá.
  • Giới tính: Nữ
  • Tuổi: dưới 35
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thương lượng
  • Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, thưởng các dịp lễ tết.
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land
17 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
giao tiếp, thương lượng đàm phán, quản lý, kỹ năng lập kế hoạch.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land
Nộp đơn