Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác hành chính, nhân sự và tổ chức, quản lý, điều hành Phòng HCNS.
- Xây dựng hệ thống văn vản như: quy chế, quy trình làm việc, quy định, nội quy, ….công ty.
- Xây dựng các chế độ, chính sách, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, đãi ngộ và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự từng phòng/ban trong Công ty.
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV.
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý nhân sự, chính sách chế độ, lao động tiền lương.
- Tổ chức giám sát công tác chấm công, tính lương và các kiểm soát việc tính lương, thưởng cũng như các chế độ khác của NLĐ.
- Tổ chức thực hiện giải quyết các chế độ, trích nộp BHXH, BHYT,BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH.
- Tổ chức thực hiện các công tác hành chính quản trị.
- Thực hiện rà soát, kiểm tra và điều chỉnh các trường hợp sai sót về nhân thân, bổ sung quá trình công tác trên cơ sở hồ sơ CBNV lưu trữ tại công ty.
- Đảm bảo giám sát việc quản lý các chi phí chung không vượt ngân sách chung.
- Xây dựng định mức về việc cấp phát, sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, trang thiết bị của Công ty và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Duyệt kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ làm việc và cấp phát cho CBNV.
- Lập kế hoạch tổ chức và giám sát việc thực hiện công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng – đào tạo các vị trí theo kế hoạch đã duyệt.
- Sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển các bộ công nhân viên theo nội dung phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên theo kế hoạch.
- Tổng hợp kế hoạch và báo cáo tháng/quý.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục với Cơ quan quản lý nhà nước theo quy định và chính sách của Công ty.
- Lập kế hoạch tổng kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định.
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt đoàn thể, thăm hỏi, vui chơi cho NLĐ, không vượt quá ngân sách so năm trước.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

* Chính sách phúc lợi
- Thu nhập : 20 – 22 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm )
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: từ 8h00 – 17h00, Thứ 7: từ 8h00 – 12h00
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, trung thu, du lịch, đám cưới, hiếu hỷ…
- Hưởng lương tháng 13
- Công ty sẽ đào tạo và cấp dụng cụ để đáp ứng công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 4
Logo Công ty TNHH Phố Hương Group Công ty TNHH Phố Hương Group
112 (Bên phải) Ngô Quyền - Phường 08 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Phố Hương Group
Nộp đơn