Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự

  • Quản lý công tác tuyển dụng:
    • Xây dựng và cập nhật hệ thống mô tả công việc các vị trí nhân viên trong Công ty;
    • Điều phối nhân viên thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn sơ loại ứng viên;
  • Quản lý chính sách lương và phúc lợi:
    • Xây dựng/điều chỉnh thang bảng lương hàng năm;
    • Theo dõi chấm công, tính lương, giải quyết và thanh toán các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
    • Quản lý hệ thống các văn bản liên quan đến nhân sự: Hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, quyết định điều chỉnh, bổ nhiệm, tăng lương, thôi việc, quy chế tiền lương, quy chế thưởng…
    • Xây dựng nội quy lao động, điều chỉnh hàng năm để phù hợp với nhu cầu thực tiễn của Công ty
    • Giải quyết Quan hệ lao động;
    • Tổ chức các chương trình hoạt động tập thể chung cho nhân viên trong công ty;
  • Quản lý công tác đào tạo:
    • Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo nghiệp vụ, văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên;
    • Theo dõi, đôn đốc nhân viên tham gia đào tạo và tổng hợp đánh giá sau đào tạo.

2. Quản lý hành chính:

  • Quản lý budget của Bộ phận;
  • Xây dựng và cập nhật các quy trình làm việc;
  • Giám sát, nhắc nhở các phòng ban thực hiện công việc, quy trình làm việc theo nội quy của Công ty;
  • Điều phối và quản lý công tác xin cấp giấy phép lao động, visa cho người nước ngoài;
  • Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ;
  • Làm việc với đối tác Bảo hiểm sức khỏe đảm bảo quyền lợi cho người lao đông;
  • Quản lý các hợp đồng nguyên tắc giữa Công ty với các bên đối tác;
  • Làm việc với các Cơ quan, Sở ban ngành, các đoàn thanh kiểm tra;
  • Làm việc với nhà cung cấp sách, in ấn sách và các ấn phẩm khác của Công ty;
  • Quản lý số liệu xuất nhập kho hàng ngày (sách, văn phòng phẩm và các trang thiết bị khác);
  • Kiểm soát, quản trị tài sản, theo dõi bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị làm việc của cơ quan.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật…
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu sâu về Luật doanh nghiệp, Lao động, BHXH…
  • Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt
  • Thành thạo Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty cổ phần IEG Toàn Cầu Công ty cổ phần IEG Toàn Cầu
Số 128 Nguyễn Thái Học - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty cổ phần IEG Toàn Cầu
Nộp đơn